DHKT

Đà Nẵng: Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

20/11/2023

Đà Nẵng: Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, sáng nay 20/11, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch (TP. Đà Nẵng) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

h1-1700467629.jpg Thầy Nguyễn Cao Luận - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ LĐ, TB&XH và diễn văn Lễ kỷ niệm (Ảnh: Quang Vũ)

Tới dự buổi lễ, có bà Lê Thị Yến - Chuyên viên phòng Quản lý Giáo dục nghề nghiệp - Sở LĐTBXH TP. Đà Nẵng; thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Cao Luận - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cùng dự, có toàn thể quý thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động và đại diện sinh viên các khối lớp trong toàn trường; đại diện cựu sinh viên các khóa của trường; đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp liên kết đào tạo, nhà tài trợ đến dự và tặng quà, tặng hoa chúc mừng chung vui nhân lễ kỷ niệm.

h2-1700467629.jpg

Quang cảnh Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Hiến chương các Nhà giáo của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch (Ảnh: Quang Vũ) 

Tại sự kiện, thầy Nguyễn Cao Luận, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt lãnh đạo Đảng bộ và Ban Giám hiệu đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH và diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm; ông Nguyễn Văn Nhường - Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo tổng kết thi đua. Đồng thời, cũng tại buổi lễ, nhằm ghi nhận những thành tích đóng góp của các tập thể, cá nhân, Ban Giám hiệu Nhà trường đã khen thưởng 12 tập thể là các Phòng, Khoa và tập thể các lớp; khen thưởng 16 cá nhân là cán bộ, giáo viên và 36 cá nhân là sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động dạy và học, cũng như các phong trào thi đua của trường trong thời gian vừa qua.

h3-1700467629.jpg

Đại diện các tập thể, cá nhân được nhận khen thưởng tại buổi lễ (Ảnh: Quang Vũ)

Để góp phần động viên các em sinh viên vượt khó trong học tập, trong khuôn khổ buổi lễ, Nhà trường đã trao tặng 48 suất học bổng khuyến học trị giá 48 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên trong học tập, hy vọng học bổng sẽ là nguồn động viên tinh thần và là động lực giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ của mình, trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, động viên các em cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

h4-1700467629.jpg

Đại diện nhà trường trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn đã vươn lên trong học tập tại buổi lễ (Ảnh: Quang Vũ) 

Cũng tại buổi lễ, để tri ân những đơn vị đối tác liên kết đào tạo, các mạnh thường quân, các anh chị là cựu sinh viên thành đạt các khóa của trường đã đồng hành trong nhiều hoạt động của nhà trường, Ban Giám hiệu đã tặng hoa chúc mừng thay lời cảm ơn sâu sắc của Nhà trường gửi đến các mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng Nhà trường. Những hình ảnh đẹp, những hành động nhân văn của các mạnh thường quân đã chung tay cùng Nhà trường xây dựng lên xã hội học tập, góp phần không nhỏ cho phong trào khuyến học, khuyến tài của trường.

h5-1700467629.jpg Ban Giám hiệu tặng hoa các đơn vị đối tác liên kết đào tạo, các mạnh thường quân, các anh chị là cựu sinh viên thành đạt các khóa (Ảnh: Quang Vũ) 

Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) của Nhà trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầy cảm xúc và thực sự ý nghĩa. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tập thể Ban Giám hiệu và cán bộ, giáo viên nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở.

Chi tiết: https://nguonluc.com.vn/da-nang-truong-cd-kinh-te-ke-hoach-to-chuc-le-ky-niem-ngay-nha-giao-viet-nam-a13619.html


123movies