DHKT

TỌA ĐÀM “NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI THĂNG TIẾN”

18/10/2024

Chiều ngày 15/10/2024, Khoa Kế Hoạch Quản Trị đã tổ chức buổi toạ đàm: “NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI THĂNG TIẾN” tại phòng hội thảo tầng 8 – Trường CĐ Kinh Tế Kế Hoạch ĐN.

Đến dự với buổi toạ đàm, về phía khách mời có bà ThS Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng phòng nhân sự của SALA DaNang Beach Hotel, về phía trường có thầy ThS Bùi Quang Hậu – Trưởng khoa Kế hoạch Quản trị, cô ThS Tạ Bảo Khánh – Phó trưởng khoa Kế hoạch Quản trị, giảng viên bộ môn cùng sinh viên ngành Quản trị khách sạn.

ThS Bùi Quang Hậu - Trưởng khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu chào mừng

Đây là buổi toạ đàm nhằm tạo cơ hội cho sinh viên ngành Quản trị Khách sạn có gặp gỡ, giao lưu với những nhà quản trị thực tế đang hoạt động tại các khách sạn ở Đà Nẵng, nhằm tăng cường góc nhìn thực tế về nghề nghiệp trong tương lai đồng thời các bạn sinh viên được giải đáp những thắc mắc về công việc sắp tới.


ThS Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng phòng nhân sự của SALA DaNang Beach Hotel chia sẻ kinh nghiệm về nghề khách sạn cho sinh viên


SALA Beach Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, tọa lạc ngay khu biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. SALA là chuỗi khách sạn đang đặt dấu ấn trên bờ biển miền Trung cũng như trong lòng du khách yêu biển. Bên cạnh việc mang đến những trải nghiệm thư giãn, dịch vụ đẳng cấp, khách sạn còn đưa các giá trị truyền thống, văn hóa ẩm thực riêng của từng vùng đến gần hơn với du khách. Vì là chuỗi khách sạn lớn, có 3 chi nhánh tại 3 tình thành, chính vì vậy đây sẽ là nơi thu hút nguồn nhân lực lớn trong ngành khách sạn trong thời gian tới


Với hơn 2 tiếng cùng giao lưu với diễn giả Hương Trà, sinh viên của Trường Cao Đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã rất hào hứng, cởi mở đặt ra những câu hỏi vô cùng thông minh và dí dỏm nhận được nhiều lời khen. Những nỗi niềm lo lắng và cả những hy vọng về nghề được chị Hương Trà giải đáp một cách cụ thể, dễ hiểu đồng thời chị còn truyền đạt những kinh nghiệm lẫn sự nhiệt huyết về nghề cho sinh viên ngành khách sạn.


Buổi giao lưu diễn ra tốt đẹp với những tiếng cười rộn rã mở ra một định hướng mới cho tương lai của sinh viên ngành quản trị khách sạn, đồng thời mở nút thắt về những trăn trở của các bạn sinh viên về ngành học của mình.

Chị Hương Trà khẳng định, với hướng đi học đi đôi với hành, được tham gia nhiều chương trình thực tế ở khách sạn như khoa Kế Hoạch Quản Trị đang triển khai thì các bạn sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có đủ sự vững chắc về nghề trong tương lai. Đồng thời diễn giả Hương Trà cũng đồng ý cho sinh viên của trường có thể kiến tập/ thực tập, tham quan trải nghiệm tại khách sạn SALA để thay đổi tích cực thái độ học tập, thái độ với nghề khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.


 Buổi toạ đàm đã chia sẻ những kinh nghiệm, bài học quý giá, mang lại sự thành công ngoài mong đợi của thầy cô và sinh viên ngành quản trị khách sạn. Kết thúc toạ đàm, diễn giả cùng các thầy cô, các bạn sinh viên chụp bức hình lưu niệm, và hứa hẹn sẽ có nhiều sự hợp tác trong tương lai giữa Trường CĐ Kinh Tế Kế Hoạch và SALA Danang Beach Hotel.

Tin bài: ThS Võ Thị Thuý Hồng – Khoa Kế Hoạch Quản Trị