DHKT

Sinh viên ngành Tiếng Anh khoá 2024 đi tham quan, giao lưu thực hành Tiếng Anh tại Bảo tàng Đà Nẵng và Câu lạc bộ Tiếng Anh TIPI

17/10/2024

Ngày 16/10/2024, Khoa Tin học - Ngoại ngữ tổ chức cho sinh viên ngành Tiếng Anh khoá nhập học năm 2024 đi tham quan, giao lưu thực hành Tiếng Anh tại Bảo tàng Đà Nẵng và Câu lạc bộ Tiếng Anh TIPI. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch đảm bảo chất lượng đào tạo của ngành và hưởng ứng đợt thi đua chào mừng ngày 20.11 năm học 2024-2025.

Tham quan tại Bảo tàng Đà Nẵng và Thành Điện Hải

Các sinh viên ngành Tiếng Anh đã được tham quan tìm hiểu về đặc điểm lịch sử và văn hoá truyền thống của thành phố Đà Nẵng qua các thời kỳ. Các em cũng được nghe hướng dẫn viên thuyết minh về đặc điểm kinh tế - xã hội và định hướng phát triển của Đà Nẵng trong tương lai. Qua đó các em có thêm kiến thức thực tiễn bổ ích cho việc học và định hướng việc làm sau này. 

Sinh hoạt giao lưu Nói iếng Anh tại Câu lạc Bộ Tiếng Anh TIPI

Hoạt động giao lưu nói tiếng Anh với người nước ngoài giúp các em tự tin hơn, ý thức tốt hơn về tầm quan trọng của việc thực hành nói tiếng Anh trong mọi tình huống, từ đó các em rèn luyện để đạt kết quả tốt trong thời gian học tại trường và cho công việc tương lai. 

 

Tin bài: ThS Đặng Thị Minh Nguyệt - Khoa Tin học Ngoại ngữ