DHKT

SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN KHOÁ 23 HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP MÔN HỌC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN QUY NHƠN FLC GOLF & RESORT

06/09/2024

Ngày 01 tháng 7 năm 2024, theo chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Gofl & Resort và Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, toàn bộ sinh viên ngành Quản trị Khách sạn Khóa 23 đã lên đường đến Quy Nhơn để thực hiện chương trình kiến tập theo chương trình đào tạo.

Sinh viên lớp QTKS-23 trong ngày đầu tiên đến với FLC Quy Nhơn 

Các bạn được tham gia buổi đào tạo đầu tiên của ngành QTKS với nội dung: diện mạo cá nhân. 

Trong chương trình kiến tập lần này, các bạn sinh viên được phía Công ty cung cấp, hỗ trợ nơi ăn ở, thực tập làm việc tại tất cả các bộ phận của Quần thể, từ những giai đoạn cơ bản của một nhân viên ngành Quản trị khách sạn đến những công việc chuyên môn của từng bộ phận. Các bạn sinh viên đã có thời gian hơn 1 tháng để trải nghiệm ở một môi trường làm việc chuyên nghiệp như một nhân viên thực thụ tại một Resort 5 sao.

Thực tập nghiệp vụ nhà hàng tại nhà hàng Terace Bay – FLC Resort

Thực tập nghiệp vụ lễ tân tại vị trí chăm sóc khách hàng

Các bạn sinh viên nam đang thao tác tại bộ phận giặt là

Sau khi hoàn thành chương trình kiến tập, một số sinh viên ưu tú được Công ty tiếp nhận vào làm việc chính thức sau khi học xong chương trình tại Nhà trường.

Cảm nhận của sinh viên sau khi hoàn thành khóa học: “Cảm nhận của em khi đến với môi trường làm việc này phải học hỏi rất nhiều, ngành quản trị khách sạn không phải học và làm việc chỉ riêng ngành, mà cần phải biết rõ trong đó có gì và phải biết và làm được mới gọi là ngành QTKS, hiểu biết thêm về cách vận hành của một công ty và từng bộ phận sẽ làm việc với nhau như nào để cho có hiệu quả tốt nhất, bản thân biết nhưng không làm được thì cũng không làm được việc gì cả, biết nhưng phải biết làm, sự khác biệt giữa học trên lớp và đi làm, hiểu được với ngày công đồng lương không nhiều ba mẹ dành cho con”.

Sau thời gian hơn 1 tháng kiến tập tại doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm thực tế và hiểu được sự khác biệt giữa thực tế và lí thuyết, sinh viên hiểu hơn về ngành và xác định nghề nghiệp lâu dài của bản thân, cũng như trau dồi thêm về kĩ năng giao tiếp xã hội.

Tin, bài: ThS. Nguyễn Thị Lan Hương - Khoa Kế hoạch Quản trị


manganelo