DHKT

Buổi gặp mặt chia tay thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Huỳnh trước khi nghỉ hưu

27/04/2024

Chiều 26/4/2024, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay TS. Nguyễn Văn Huỳnh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường sẽ nghỉ hưu theo chế độ từ 1/5/2024 (Thầy tham gia công tác giảng dạy và sau đó làm công tác quản lý  tại Trường từ năm 1987 đến nay).

 Dự buổi gặp mặt chia tay có TS. Nguyễn Cao Luận, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên và lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường.

TS. Nguyễn Cao Luận, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu

Thay mặt Ban giám hiệu và tập thể viên chức, người lao động của Trường, TS. Nguyễn Cao Luận đã phát biểu khẳng định: trải qua thời gian dài công tác tại trường, dù ở bất cứ cương vị nào, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh cũng luôn phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm để cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh là một người lãnh đạo có tâm, có tầm, rất tâm huyết.

Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh phát biểu

TS. Nguyễn Văn Huỳnh bày tỏ sự xúc động về quãng thời gian công tác tại Trường luôn nhận được sự đồng hành, sát cánh của lãnh đạo các khoa, phòng, đoàn thể, cũng như những tình cảm tốt đẹp của toàn thể giảng viên, viên chức và người lao động nhà trường. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể viên chức, người lao động tiếp tục đoàn kết, kế thừa, phát huy những thành quả đã đạt được, đưa nhà trường ngày càng phát triển.

TS. Nguyễn Văn Huỳnh nhận hoa và quà tặng từ nhà trường

Công đoàn tặng quà chia tay thầy Nguyễn Văn Huỳnh

Đoàn thanh niên tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Nguyễn Văn Huỳnh

Các đơn vị tặng hoa và quà chia tay thầy Nguyễn Văn Huỳnh

Buổi gặp mặt chia tay diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp, đầy nghĩa tình và lưu luyến.


123movies