DHKT

Lễ khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023 - 2024 của CĐ Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

02/04/2024

Sáng ngày 2/4/2024, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng (CEP) tổ chức khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục Nghề nghiệp cấp trường năm học 2023-2024. 

Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Dự buổi lễ khai mạc có TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Cao Luận - Chủ tịch hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường; thầy cô giáo trong Ban Giám khảo, giảng viên tham dự Hội giảng cấp trường và đông đảo giáo viên quan tâm đến Hội giảng

Tham gia Hội giảng đợt này có 13 giáo viên, đến từ 5 khoa / bộ môn chuyên môn của Nhà trường. Các giáo viên tham dự Hội giảng đã được tuyển chọn từ các Hội giảng cấp khoa. Theo đánh giá của các khoa chuyên môn, giáo viên tham gia Hội giảng đều thực hiện bài giảng tốt tại khoa, hội đủ các điều kiện để tham gia Hội giảng cấp trường.

ThS Phạm Anh Định - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo thông qua danh sách tham gia Hội giảng

Hội giảng cấp trường năm học 2023-2024 được tổ chức dịp này nhằm công nhận và tôn vinh các nhà giáo đạt danh hiệu dạy giỏi cấp trường; tạo động lực để nhà giáo giáo dục nghề nghiệp phấn đấu hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đổi mới, đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp; đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp, là cơ sở để cấp quản lý xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và lựa chọn những nhà giáo tiêu biểu đại diện Trường để tham gia thi giáo viên dạy gỏi cấp trên (nếu có).


MỘT SỐ HÌNH ẢNH

ThS. Võ Thị Thúy Hồng - Khoa Kế Hoạch Quản trị với tiết giảng


ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Khoa Kế Hoạch Quản trị với tiết giảng

Quý thầy cô giáo trong Ban giám khảo hội giảng


TS. Nguyễn Thị Thoa - Khoa Kinh tế cơ sở với tiết giảng

.... hình ảnh đang tiếp tục được cập nhật

 


123movies