DHKT

Chuyến đi thực tế môn học Nghiệp vụ nhà hàng và Nghiệp vụ Bar của sinh viên lớp QTKS1-23 tại Khách sạn Mikazuki Đà Nẵng.

19/03/2024

Thực hiện theo kế hoạch đảm bảo chất lượng ngành Quản trị khách sạn, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên cơ hội tiếp xúc thực tế liên quan đến ngành học, ngày 16 tháng 03 năm 2024, với sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, Khoa Kế hoạch – Quản trị đã tổ chức chuyến đi thực tế hai môn học nghiệp vụ cho sinh viên lớp QTKS1-23.

Tập thể sinh viên lớp QTKS1-23 đã được tham gia, quan sát và trải nghiệm dịch vụ tại Khách sạn Mikazuki Đà Nẵng với sự hướng dẫn của Ban quản lý khách sạn. Resort Mikazuki Đà Nẵng nằm tại Khu du lịch Xuân Thiều, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đây là một tổ hợp nghỉ dưỡng được quản lí bởi công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam. Với diện tích 13hecta, Mikazuki Đà Nẵng mang đến nhiều dịch vụ hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hoá Nhật Bản. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ khép kín cho khách hàng đến trải nghiệm gồm: Khu biệt thự Hinode, Khách sạn Mikazuki, Nhà hàng ven biển Nami và Công viên nước 365.

Hình 1: Sinh viên lớp QTKS-23 được nghe giới thiệu tổng quan về Khách sạn Mikazuki

Sau khi tập trung tại sảnh của Khách sạn, Ban quản lí khách sạn gặp các bạn sinh viên và trao đổi giới thiệu về tổng quan Khách sạn, cơ cấu tổ chức, quy mô của Khách sạn. Sau đó sinh viên được dẫn đi tham quan thực tế cơ sở dịch vụ của toàn thể khu Mikazuki Resort.

Sinh viên đi thăm quan cơ sở vật chất, các loại phòng nghỉ tại Khách sạn

Ngoài ra, sinh viên cũng được đi tham quan khu vực pha chế, khu vực phục vụ tại nhà hàng của khách sạn cũng như được nhân viên trong Khách sạn thực hiện quy trình phục vụ mẫu theo tiêu chuẩn của một Khách sạn 5 sao, giúp sinh viên có thể hình dung được công việc của mình trong tương lai liên quan đến lĩnh vực khách sạn. 

Sinh viên theo dõi nghiệp vụ phục vụ bàn và trải nghiệm dịch vụ nhà hàng

Sau đó, các sinh viên được trải nghiệm dịch vụ ăn uống đây.

 Sinh viên tham quan Khu công viên nước 365

Sau giờ nghỉ trưa, các bạn được quan sát quy trình giới thiệu nguyên liệu và pha chế của các anh chị nhân viên pha chế lâu năm tại Khách sạn. Đồng thời các sinh viên được trải nghiệm dịch vụ pha chế tại khách sạn. Các bạn trẻ có đủ nhiệt huyết, tinh thần học tập tích cực, tươi vui khiến cho chuyến đi quên luôn cái nắng nóng mệt mỏi của ngày hè.

Qua chuỗi hoạt động trong ngày, tập thể sinh viên lớp QTKS1-23 đã có sự giao lưu kết nối với các bạn cùng lớp, các anh/chị trong Khách sạn và các giáo viên trong Tổ. Chuyến đi thực tế diễn ra thành công tốt đẹp đã mang lại một trải nghiệm và cái nhìn tổng quan về ngành nghề cho sinh viên lớp QTKS1-23.

Th.S Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Khoa Kế hoạch – Quản trị.


123movies