DHKT

Lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy đợt 1 năm 2024

08/03/2024

Sáng ngày 8/3/2024, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 cho 239 sinh viên tốt nghiệp nhà trường.

Dự buổi Lễ có Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Tiến sỹ Nguyễn Cao Luận – Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường, Phó hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng hơn các sinh viên tốt nghiệp đợt này.

Về phía doanh nghiệp tuyển dụng có các công ty Hải Phong, công ty Hoa Sao, Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà... là đối tác lâu năm gắn bó với trường.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn thanh niên tại Lễ trao bằng


Thừa ủy quyền của BGH nhà trường, ThS. Phạm Anh Định - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo lên thông qua báo cáo tổng kết khóa học.

ThS. Phạm Anh Định - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo thông qua báo cáo tổng kết khóa học  

Trong lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 này, có 239 sinh viên (67 sinh viên ngành Kế Toán, 84 sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, 19 sinh viên ngành Tiếng Anh, 31 sinh viên ngành Công nghệ thông tin, 24 sinh viên ngành Quản trị Khách sạn, 14 sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng) được công nhận tốt nghiệp.

Trong đó, có 51 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc (21.34%), 55 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi (23.01%) , 118 sinh viên tốt nghiệp loại Khá (49.37%), 15 sinh viên xếp loại Trung bình (6.28%).

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được trong học tập, sự nỗ lực phấn đấu của các sinh viên được công nhận tốt nghiệp trong đợt này, ghi nhận những công lao của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực trong suốt thời gian qua.


TS. Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân

Đồng thời, trong bài phát biểu, thầy Phó Hiệu trưởng đã dặn dò các tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp cần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn có niềm tin để vượt qua khó khăn, mang những kiến thức đã được học tập để áp dụng vào thực tiễn.


Em Huỳnh Thị Diễm My đại diện cho 239 sinh viên tốt nghiệp phát biểu cảm tưởng

Trong niềm hân hoan, đại diện cho 239 sinh viên tốt nghiệp, em Huỳnh Thị Diễm My , Lớp Quản trị Khách Sạn 1 - 21, Khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới BGH Nhà trường, tới các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng; giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, chúng em sẽ luôn nỗ lực hết mình xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1-2024 này, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng cũng đã khen thưởng cho 11 sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc đồng thời kết quả xếp loại rèn luyện đạt loại xuất sắc, tiêu biểu trong toàn khóa học

TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc

 

Cũng tại buổi Lễ, công ty Hải Phong là doanh nghiệp đối tác tuyển dụng lâu năm của Trường đã trao các suất quà cho các tân cử nhân có đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc trong đợt tốt nghiệp lần này.

Chị Đoàn Thị Ngọc Vân - đại diện công ty Hải Phong trao quà cho các sinh viên đạt kết quả tốt trong đợt tốt nghiệp 

Trân trọng cám ơn doanh nghiệp là đối tác lâu năm gắn bó với nhà trường tuyển dụng sinh viên nhà trường ngay sau khi tốt nghiệp, Ban Giám Hiệu nhà trường tặng giấy chứng nhận và hoa tri ân đến công ty TNHH MTV Đầu tư Thương Mại và Xây dựng Hải Phong.

TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận và tặng hoa tri ân doanh nghiệp

Tiếp sau đó là phần trao bằng tốt nghiệp Link tải ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1KkWc2lIEdt2NdCehmbfqpvU5dhtYKrGC?usp=drive_link
(Do số lượng ảnh lớn nên sẽ được cập nhật trong thời gian tiếp theo)

TS. Nguyễn Cao Luận - Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân


ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòng Quản lý đào tạo trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân


ThS. Hoàng Thị Duyên - Phó trưởng khoa Kế toán trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân


ThS. Tạ Bảo Khánh - Phó trưởng Khoa Kế hoạch Quản trị trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

 

Tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng gia đình và thầy cô giáo

Sau khi tốt nghiệp, nhiều sinh viên nhà trường có nguyện vọng học lên các bậc học cao hơn tại trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng có thể học liên thông lên đại học ngay các khối ngành như Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Luật với thời gian 1,5 năm và các khóa đào tạo bồi dưỡng cấp chứng chỉ kế toán viên, kế toán trưởng... SV đăng ký tại Phòng Khảo thí và Bồi dưỡng Cán bộ của Trường - SDT bàn: 02363 73 23 22 - di động / zalo: 0905 16 95 66 (Mr Châu)


CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI VIỆC LẦN 1 LÀM 2024 TỔ CHỨC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KẾ HOẠCH SAU LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

ThS. Ngô Thanh Tùng - Lãnh đạo phòng Tư vấn Tuyển sinh, Truyền thông và Quan hệ hợp tác chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị tuyển dụng

Trong dịp Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2024, trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức ngày hội tuyển dụng việc làm, mời các doanh nghiệp tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại Trường nhân ngày các em nhận bằng tốt nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp đã đến đăng ký tuyển lao động, trực tiếp phỏng vấn và tiếp nhận hồ sơ xin việc của các SV và đã có nhiều tân cử nhân có việc làm sau khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng.

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tạo điều kiện và cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp của nhà trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Theo thống kê, có 96% sinh viên nhà trường ra có việc làm ngay, nhiều sinh viên tìm được việc làm ngay trong khi đang đi thực tập.

Sinh viên tốt nghiệp phỏng vấn xin việc làm ngay sau khi nhận bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy 2024

 

Tin bài: Phòng Tư vấn Tuyển sinh, Truyền thông và Quan hệ hợp tác


123movies