DHKT

Gặp mặt cựu quân nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

22/12/2023

Sáng 22/12/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt viên chức, người lao động và sinh viên là quân nhân xuất ngũ nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023).

Dự buổi gặp mặt có Tiến sỹ Nguyễn Cao Luận – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện công đoàn trường, đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức, Hành chính & Thanh tra cùng các cựu quân nhân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Cao Luận gửi lời chúc mừng tới các cựu quân nhân nhân ngày 22/12 và ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí trong sự phát triển của Nhà trường thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn các đồng chí cựu quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ" trên tinh thần đoàn kết, hợp lực, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, đặc biệt là nêu gương để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa đối với sự phát triển của Trường trong thời gian tới.

Đại diện cựu quân nhân phát biểu cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường và chia sẻ những kỷ niệm khó quên về những ngày tháng trong quân ngũ 

Cựu quân nhân là sinh viên nhà trường phát biểu cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường

TS. Nguyễn Cao Luận trao quà tặng chúc mừng cựu quân nhân nhân ngày 22/12


123movies