DHKT

Hội thảo cấp trường năm 2023 với chủ đề: "Chất lượng giảng dạy, học tập và phục vụ của cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường hiện nay_Thực trạng và giải pháp"

10/11/2023

 

Chiều ngày 10/11/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức buổi hội thảo cấp trường năm 2023 với chủ đề: "Chất lượng giảng dạy, học tập và phục vụ của cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường hiện nay_Thực trạng và giải pháp" tại phòng hội thảo tầng 8, giảng đường E sẽ diễn ra hội thảo

Tham dự buổi hội thảo có Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể giảng viên nhà trường.


TS. Nguyễn Văn Huỳnh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Buổi hội thảo nhằm đánh giá 5 năm công tác giáo dục nghề nghiệp của nhà trường từ năm 2017 chuyển từ giáo dục chuyên nghiệp qua giáo dục nghề nghiệp (giai đoạn 2017-2022); đánh giá công tác phục vụ đối với hoạt động giáo dục nghề nghiệp của nhà trường và qua đó đề xuất các giải pháp mang tính chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dạy và học cũng như hoạt động phục vụ của nhà trường trong thời gian đến.

Nhiều tham luận và các ý kiến đóng góp, đề xuất của cán bộ giảng viên được nêu ra.


Các đại biểu phát biểu tham luận tại Hội thảo 


Các đại biểu phát biểu ý kiến đóng góp tại Hội thảo:  

Cuối buổi hội thảo, TS. Nguyễn Văn Huỳnh, Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận một số nội dung trọng tâm để triển khai thực hiện công tác trong thời gian tới đạt hiệu quả cao.

 


123movies