DHKT

CHƯƠNG TRÌNH HOTEL TOUR 1 CỦA LỚP QTKS1.23 ​THỰC HÀNH NGHIỆP VỤ TẠI CƠ SỞ

24/10/2023


Với phương châm “Học đi đôi với hành”, trong 2 ngày 21-22.10.2023 Khoa Kế hoạch Quản trị đã tổ chức chương trình Hotel tour 1 dành cho sinh viên lớp QTKS1.23 nhằm giúp các bạn làm quen với ngành học Quản trị khách sạn và bước đầu trải nghiệm nghề nghiệp trong tương lai. Hành trình đã mang lại cho các bạn sinh viên năm nhất những trải nghiệm thú vị về ngành học của mình và được tham quan, khám phá vẻ đẹp của quê hương mình tại các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng và Hội An.

 

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình là Khu du lịch sinh thái Rừng dừa Bảy Mẫu, một khu du lịch khá nổi tiếng ở Thành phố Hội An rất hấp dẫn và thu hút khách du lịch thập phương. Tại đây các bạn được trải nghiệm di chuyển trên sông nước bằng Thuyền Thúng, được thưởng thức màn “Múa Thúng” – một hoạt động biểu diễn trên sông nước mà tất cả du khách đều rất hào hứng khi tham quan nơi này.

Điểm tham quan thứ hai trong hành trình là Phố cổ Hội An. Khách sạn Golden River được lựa chọn là nơi lưu trú cho chuyến hành trình. Khách sạn nằm trong khu vực trung tâm của phố cổ, chỉ cách điểm tham quan Chùa Cầu, khu nhà cổ chưa đến 10 phút đi bộ, cách khu chợ đêm Nguyễn Hoàng 5 phút, dọc theo dòng sông Hoài thơ mộng, đoạn đường có phong cảnh đẹp và là nơi diễn ra những sự kiện, lễ hội lớn tại Hội An. Sau khi làm thủ tục check in các bạn được tự do tìm hiểu về cơ sở vật chất và hoạt động kinh doanh tại khách sạn.

Bữa tiệc tối Gala Dinner được tổ chức tại nhà hàng Quảng Cầm – Tp Hội An, với các trò chơi, tiết mục văn nghệ giao lưu đã tạo cho bầu không khí bữa tiệc trở nên đầm ấm, vui vẻ và náo nhiệt, cũng giúp cho các bạn sinh viên gắn kết, hòa đồng với nhau hơn. Sau khi kết thúc Gala Dinner các bạn tự do tham quan, khám phá khu chợ đêm Hội An nhộn nhịp, sầm uất, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của ánh đèn lồng hai bên bờ sông Hoài.

Hành trình ngày thứ hai bắt đầu với bữa sáng cùng các món ăn tự chọn tại nhà hàng khách sạn. Đoàn rời phố cổ Hội An để đến với Chùa Linh Ứng Sơn Trà. Đây là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng thu hút và hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Ngôi chùa được xây dựng với lối kiến trúc vô cùng tinh xảo. Chùa Linh Ứng Sơn Trà Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống cổ truyền Á Đông và kiến trúc thanh tân tinh tế. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng ngắm vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời Đà Nẵng từ trên cao và cầu nguyện cho một cuộc sống hạnh phúc, tài lộc. 

Kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm, các bạn sẽ bước vào những hành trình tiếp theo để đi đến ước mơ và hoài bão của mình – Trong hành trình tiếp theo của các bạn hãy đến với chúng tôi – Trường Cao đẳng Kinh tế kế hoạch Đà Nẵng, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn đi đến tương lai.

CEP cùng bạn kiến tạo ước mơ!

ThS. Nguyễn Thị Anh Huyền - Khoa Kế hoạch Quản trị

 


123movies