DHKT

PHÒNG HỌC VÀ PHÒNG THỰC HÀNH NGHỀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KẾ HOẠCH ĐÀ NẴNG

30/07/2024
HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN tại #caodangkinhtekehoach
Công nghệ thông tin là một trong những ngành học được chú trọng trong hệ thống đào tạo của trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng. Đây được xem là ngành đào tạo mũi nhọn hướng đến sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật trong thời đại số hóa ngày nay. Chương trình đào tạo trình độ Cao đẳng nghề Công nghệ thông tin trang bị cho người học những kiến thức chuyên môn toàn diện, năng lực thực hành tốt trong lĩnh vực máy tính, quản lý và khai thác thông tin, xây dựng và phát triển phần mềm.
Chương trình Ngành Công nghệ thông tin tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng liên tục cập nhật theo xu hướng mới, với hơn 60% thời lượng tập trung vào thực hành, đem đến cho người học sự vững chắc về kiến thức, thuần thục về kỹ năng, khát khao và đam mê nghề nghiệp.
Cơ hội nghề nghiệp:
Học ngành Công nghệ thông tin, sau khi tốt nghiệp, người học có thể làm việc ở các công ty khác nhau như các công ty sản xuất phần mềm; các công ty, doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước, ngân hàng, y tế, trường học; các công ty chuyên xử lý ảnh; các công ty buôn bán máy tính, thiết bị điện tử.
Các vị trí tuyển dụng như: Lập trình viên tại các tông ty phần mềm; Nhân viên IT văn phòng; Nhân viên quản trị website; Nhân viên quản trị mạng máy tính; Nhân viên kiểm thử phần mềm (testing); Kỹ thuật viên trong các trường học;
---
☑️ TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KẾ HOẠCH ĐÀ NẴNG
🔸 Địa chỉ: 143 Nguyễn Lương Bằng - Q.Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
🔸 Hotline tư vấn: 0982 83 43 93 - 02363740407 (máy bàn)


THỰC HÀNH PHÒNG MÁY CÔNG NGHỆ THÔNG TIN


THỰC HÀNH LẮP RÁP SỬA CHỮA MÁY VI TÍNH

 


manganelo