DHKT

Lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy đợt 1 năm 2023

25/02/2023

Sáng ngày 24/2, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 cho sinh viên khóa nhập học năm 2020 của trường.

Dự lễ trao bằng, về phía doanh nghiệp tuyển dụng có các công ty Hải Phong, công ty Hoa Sao, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential, Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà, công ty cổ phần nhân lực KIYOKAWA ... là đối tác lâu năm gắn bó với trường.

Về phía nhà trường có Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Cao Luận – Phó hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng các bạn sinh viên tốt nghiệp đợt này.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn thanh niên

 


Thừa ủy quyền của BGH nhà trường, ThS. Phạm Anh Định - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo lên thông qua báo cáo tổng kết khóa học.

Tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1-2023 này, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng cũng đã khen thưởng cho 23 sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc đồng thời kết quả xếp loại rèn luyện đạt từ loại tốt trở lên trong toàn khóa học

TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc


 


Cũng tại buổi Lễ, công ty Hải Phong là doanh nghiệp đối tác tuyển dụng lâu năm của Trường đã trao các suất quà cho các sinh viên đạt kết quả tốt trong đợt tốt nghiệp lần này.  

Chị Trần Thị Hiền, đại diện công ty Hải Phong trao quà cho các sinh viên đạt kết quả tốt trong đợt tốt nghiệp


Dịp này, các doanh nghiệp đã gửi hoa chúc mừng nhà trường và các tân cử nhân dịp Lễ trao bằng tốt nghiệp.

BGH nhà trường nhận hoa chúc mừng từ các doanh nghiệp


Trân trọng cám ơn các doanh nghiệp là đối tác lâu năm gắn bó với nhà trường tuyển dụng sinh viên nhà trường ngay sau khi tốt nghiệp, Ban Giám Hiệu nhà trường tặng hoa tri ân đến các doanh nghiệp

BGH nhà trường tặng hoa tri ân các doanh nghiệp


Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được trong học tập, sự nỗ lực phấn đấu của các sinh viên được công nhận tốt nghiệp trong đợt này, ghi nhận những công lao của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực trong suốt thời gian qua. Đồng thời, trong bài phát biểu, Thầy phó hiệu trưởng đã dặn dò  các tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp cần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn có niềm tin để vượt qua khó khăn, mang những kiến thức đã được học tập để áp dụng vào thực tiễn.

TS. Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp


Trong niềm hân hoan, đại diện cho 231 sinh viên tốt nghiệp, em Nguyễn Thị Hồng Đào  – Lớp Quản Trị Du lịch Lữ Hành 1-20, Khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới BGH Nhà trường, tới các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng; giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, chúng em sẽ luôn nỗ lực hết mình xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Em Phạm Thị Hồng Đào đại diện cho 231 sinh viên tốt nghiệp phát biểu cảm tưởng


TS. Nguyễn Cao Luận trao bằng tốt nghiệp


ThS. Tăng Thị Phúc - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng trao bằng tốt nghiệp


ThS. Bùi Quang Hậu - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Kế hoạch Quản Trị trao bằng tốt nghiệp 


Cũng trong dịp này, trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức ngày hội tuyển dụng việc làm, mời các doanh nghiệp tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại Trường nhân ngày các em nhận bằng tốt nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp đã đến đăng ký tuyển lao động, trực tiếp phỏng vấn và tiếp nhận hồ sơ xin việc của các SV và đã có nhiều tân cử nhân có việc làm sau khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng.  

Tân cử nhân phỏng vấn xin việc làm tại Sun World Ba Na Hills

Tân cử nhân phỏng vấn xin việc tại công ty Hoa Sao

Tân cử nhân phỏng vấn xin việc vào công ty cổ phần nhân lực KIYOKAWA

Tân cử nhân phỏng vấn xin việc Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential

Tân cử nhân trả lời phỏng vấn của công ty Hải Phong

Đại diện các doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng chụp hình lưu niệm

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tạo điều kiện và cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp của nhà trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Theo thống kê, có 96% sinh viên nhà trường ra có việc làm ngay, nhiều sinh viên tìm được việc làm ngay trong khi đang đi thực tập.

Bên cạnh đó, nhiều sinh viên có nguyện vọng học lên các bậc học cao hơn. Tại trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, sinh viên tốt nghiệp có thể học liên thông lên đại học ngay các khối ngành như Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Luật với thời gian 1,5 năm và các khóa đào tạo bồi dưỡng cấp chứng chỉ kế toán viên, kế toán trưởng...


123movies