DHKT

Buổi nói chuyện chuyên đề “Định hướng công nghệ tương lai” dành cho sinh viên ngành CNTT

15/11/2022

Trong bối cảnh công nghệ thay đổi như hiện nay, ngoài việc nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin (CNTT) thì nhà trường luôn có những định hướng cho sinh viên. Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên mở rộng kiến thức, hiểu biết thêm về ngành nghề mình đang học, chiều 15/11/2022, tại Trường cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng, Khoa Tin học & Ngoại ngữ tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Định hướng công nghệ tương lai” dành cho sinh viên ngành CNTT.

Về phía diễn giả: Thạc sĩ Trương Quốc Tuấn – CEO công ty Nova Square, chuyên gia trong lĩnh vực CNTT

Về phía khoa Tin học & Ngoại ngữ: Thạc sỹ Đặng Thanh Bình - Trưởng Khoa, Thạc sĩ Nguyễn Đình Thà – Phó trưởng khoa, cùng các thầy cô trong Tổ bộ môn Tin học và gần 200 sinh viên ngành CNTT của Trường.

Tại buổi nói chuyện, thạc sĩ Trương Quốc Tuấn đã cung cấp cho sinh viên nhà trường nhiều kiến thức hay, bổ ích, những công nghệ và xu hướng xu công nghệ trong tương lai, đây là những nội dung vô cùng hữu ích và quý báu, giúp các bạn sinh viên có thể trang bị thêm cho mình những hành trang, công cụ cần thiết sau này.

Buổi nói chuyện càng trở nên sôi nổi khi các bạn sinh viên có những trao đổi, những vấn đề mong muốn được hiểu thêm, rõ thêm… cũng đã được diễn giả giải thích rõ ràng, cặn kẽ.

Diễn giả Trương Quốc Tuấn tặng quà cho các bạn sinh viên

ThS. Nguyễn Đình Thà - Phó trưởng khoa Tin học - Ngoại ngữ tặng hoa cám ơn diễn giả

Diễn giả Trương Quốc Tuấn chụp ảnh lưu niệm với giảng viên bộ môn Tin học

Kết thúc buổi chuyên đề, đại diện lãnh đạo khoa đã gửi lời cảm ơn và chúc sức khoẻ đến thạc sĩ Trương Quốc Tuấn, và mong muốn thạc sĩ Tuấn dành cho sinh viên nhà trường nhiều cơ hội chia sẻ hơn nữa trong tương lai, thạc sĩ Tuấn vui vẻ nhận lời.

Tin bài: Nguyễn Đình Thà, Khoa Tin học - Ngoại ngữ


123movies