DHKT

DIỄN ĐÀN TRIỂN KHAI PHONG TRÀO "SINH VIÊN 5 TỐT"

19/09/2022

Thực hiện chỉ đạo của BTV Thành Đoàn Đà Nẵng, được sự cho phép của Đảng ủy, BGH nhà trường, sáng ngày 17/09/2022, Đoàn trường CĐ Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng tổ chức diễn đàn Triển khai phong trào “sinh viên 5 tốt” giai đoạn 2018-2023 nhằm phổ biến, hướng dẫn các tiêu chí sinh viên 5 tốt đến sinh viên nhà trường, đẩy mạnh phong trào sinh viên 5 tốt cả về số lượng và chất lượng.

Về tham dự chương trình có sự hiện diện của qúy vị đại biểu:
Về phía Thành Đoàn Đà Nẵng:
- Đồng chí Phùng Nhật Tuyên – Chánh văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam TP Đà Nẵng.
Về phía lãnh đạo Đoàn trường:
+ Đ/c Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn trường.
+ Đ/c Nguyễn Thị Tuyết - Phó bí thư Đoàn trường.
- Các đồng chí là ủy viên BTV, BCH Đoàn trường,
Cùng với sự có mặt của 130 bạn sinh viên ưu tú đến từ các lớp.
Tại diễn đàn, đồng chí Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn trường đã có lời phát biểu cũng như gởi lời cảm ơn tới đồng chí Phùng Nhật Tuyên đã về dành thời gian về dự và triển khai phong trào tới sinh viên.

Đồng chí Phùng Nhật Tuyên - Chánh văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng phát biểu

Đồng chí Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn trường phát biểu

Cũng tại diễn đàn, anh Phùng Nhật Tuyên đã có những chia sẽ, trao đổi với các bạn sinh viên về các tiêu chí để đạt danh hiệu "sinh viên 5 tốt" cấp Thành phố và Trung Ương. Đồng thời anh đã triển khai phong trào "sinh viên 5 tốt" tới các bạn sinh viên. Đưa ra các giải pháp để sinh viên vun đắp lý tưởng, rèn luyện đạo đức, tạo môi trường để sinh viên học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học cũng như tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, rèn luyện thể chất và hội nhập quốc tế.

Cuối chương trình, các bạn sinh viên tham dự diễn đàn đã tham gia các trò chơi nhỏ: đố vui có thưởng và bốc thăm tặng quà, theo đó 10 phần quà may mắn đã được gửi tới các bạn sinh viên!

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Phùng Nhật Tuyên, quý lãnh đạo Đoàn trường, các đồng chí là ủy viên BTV, BCH Đoàn trường và đặc biệt là các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu về dự buổi diễn đàn.

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp!

Tin bài: Hà Hoa - ủy viên BCH
Hình ảnh: Thanh Lam, Doãn Xuyên, Diệu My - CEPMedia


123movies