DHKT

CEP tổ chức chương trình giao lưu sinh viên quốc tế 2024 với trường Satree, Thungsong, ThaiLan

01/10/2024

Nằm trong các hoạt động giao lưu giảng viên, sinh viên quốc tế năm 2024, sáng 1/10/2024 Trường Cao đẳng Kinh tế Kế Hoạch Đà Nẵng (CEP) và trường Satree ThungSong, Thái Lan đã tổ chức chương trình giao lưu giữa học sinh – sinh viên của hai trường.

Tham gia hoạt động giao lưu năm nay là sinh viên – học sinh ngành tiếng Anh, đại diện cho CEP là sinh viên ngành Tiếng Anh Thương Mại và Tiếng Anh Du Lịch khóa 2023. Cùng với sự tham dự của giáo viên đến từ hai trường.

Đại diện trường Việt Nam có ThS Ngô Thanh Tùng - Phụ trách Phòng Tư vấn Tuyển Sinh, Truyền thông và Quan hệ Hợp tác; ThS Đặng Thị Minh Nguyệt - Phó trưởng Khoa Tin học Ngoại Ngữ và các giảng viên bộ môn Tiếng Anh. Đơn vị trường Satree ThungSong, Thái Lan có bà Supapom Kongkanon - Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng thành viên đoàn.

Chương trình giao lưu bao gồm các điệu nhảy truyền thống, cũng như tìm hiểu về ngày lễ, ngày tết và các  lễ hội truyền thống của hai nước Việt Nam – Thái Lan nói riêng và các nước trên thế giới.

Hoạt động giao lưu giúp cho giảng viên- sinh viên hai trường được trau dồi thêm về kỹ năng sử dụng tiếng Anh, cũng như trải nghiệm các lễ hội truyền thống qua hoạt động trò chơi, đố vui…

Giao lưu sinh viên, giảng viên quốc tế đã trở thành hoạt đồng thường niên tại CEP trong những năm qua. Các hoạt động giao lưu đã góp phần phát triển mạnh mẽ hoạt động hợp tác quốc tế của Nhà trường.

 

Video về hoạt động giao lưu

Đoàn trường Satree ThungSong, Thái Lan đến tham gia giao lưu với sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

Đại diện lãnh đạo hai trường tại buổi giao lưu

Các hoạt động giao lưu của sinh viên hai trường

Trao giấy chứng nhận tham gia chương trình giao lưu cho các bạn đến từ trường Satree Thungsong, Thái Lan

Trao giấy chứng nhận tham gia chương trình giao lưu cho các bạn đến từ trường Satree Thungsong, Thái Lan

 


123movies