DHKT

CEP đón tiếp cựu học sinh lớp 78B3 và 78B4 (niên khóa 1978 - 1980) về thăm trường

12/08/2024

Sáng ngày 11/8/2024, ban lãnh đạo nhà trường đã tổ chức buổi đón tiếp cựu học sinh lớp 78B3 và 78B4 (niên khóa 1978 - 1980)  – Trường nghiệp vụ Kế hoạch II trước đây, nay là Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng về thăm trường.

Buổi đón tiếp có sự tham dự của ThS. Nguyễn Trường Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô giáo nguyên là ban giám hiệu, giáo viên bộ môn, chủ nhiệm cùng cựu học sinh lớp 78B3, 78B4.


ThS. Nguyễn Trường Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Chào đón cựu học sinh về thăm Trường, Ban giám Hiệu nhà trường và các thầy cô giáo rất vui mừng, phấn khởi trước những thành công mà các cựu học sinh đã đạt được trong chặng đường qua. Thành công của các cựu học sinh là niềm tự hào, là thước đo về chất lượng đào tạo của nhà trường. 

Thay mặt nhà trường, ThS. Nguyễn Trường Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các cựu học sinh đã dành cho nhà trường, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu học sinh, chúc các cựu học sinh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt.


TS. Lê Quang Hùng – Cựu học sinh, trưởng ban liên lạc của lớp, nguyên hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Cựu học sinh xem video clip giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường

Thầy cô giáo và các cựu học sinh cùng ôn lại kỷ niệm xưa

 


Buổi gặp mặt cựu học sinh Lớp 78B3 và 78B4 với các thầy cô là hoạt động có ý nghĩa trong việc kết nối liên hệ giữa các cựu học sinh, sinh viên và nhà trường. Đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu học sinh, sinh viên trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang theo học tại trường.

Mong rằng, trong thời gian tới, các anh chị cựu học sinh, sinh viên tiếp tục kết nối với trường, hỗ trợ các thế hệ sinh viên tiếp nối để hoàn thiện bản thân và xây dựng sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

 


123movies