DHKT

Chuyến đi thực tế môn học của sinh viên lớp TADL/TATM-22.

06/11/2023

Thực hiện theo kế hoạch đảm bảo chất lượng ngành Tiếng Anh (Tiếng Anh Du lịch và Tiếng Anh Thương mại) nhằm tạo điều kiện cho sinh viên cơ hội tiếp xúc thực tế liên quan đến ngành học, ngày 01 và 02 tháng 11 năm 2023, Khoa Tin học – Ngoại ngữ đã tổ chức chuyến đi thực tế môn học cho sinh viên lớp TADL/TATM-22.

Tập thể sinh viên lớp TATM/TADL-22 đã được tham gia buổi nói chuyện hướng nghiệp với Ban quản lý khách sạn Elites Riverside Hotel & Spa- Hội An tại địa chỉ 89 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, sinh viên được nghe giới thiệu về cơ cấu tổ chức của Khách sạn, các nội dung liên quan đến nghiệp vụ lễ tân và nhà hàng, các yêu cầu về kiến thức chuyên môn, về kỹ năng, về thái độ… sinh viên cần đáp ứng sau khi ra trường và các triển vọng phát triển nghề nghiệp của sinh viên trong tương lai.

Sinh viên lớp Tiếng Anh Thương Mại và lớp Tiếng Anh Du Lịch khóa nhập học năm 2022 tại khách sạn Elites Riverside Hotel & Spa- Hội An

Ngoài ra, sinh viên cũng được trải nghiệm các dịch vụ tại khách sạn và tận mắt quan sát công việc cụ thể của từng vị trí tại khách sạn, sinh viên có thể hình dung được công việc của mình trong tương lai liên quan đến lĩnh vực du lịch khách sạn.


Sinh viên tham quan phố cổ Hội An

Sinh viên tham quan thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

Các bạn sinh viên còn có cơ hội tham quan hai điểm du lịch nổi tiếng là Phố cổ Hội An và thắng cảnh Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng. Với cảnh đẹp yên bình, độc đáo của Phố cổ Hội An cùng tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên Ngũ Hành Sơn đã để lại trong lòng mỗi sinh viên những ấn tượng khó phai. Và cũng tại hai nơi này sinh viên có thể hòa mình vào môi trường nói Tiếng Anh và có thể thực hành giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài.

 

Trải qua 2 ngày 1 đêm, tập thể sinh viên ngành tiếng Anh Khóa CĐ-22 và giáo viên môn học TATM2 và TADL2 đã có sự giao lưu và gắn kết với nhau. Các bạn đã có những trải nghiệm thật sự bổ ích và đáng nhớ.

ThS. Nguyễn Thị Nguyệt - Khoa Tin học Ngoại ngữ

 


123movies