DHKT

CHƯƠNG TRÌNH HOTEL TOUR 2 CỦA LỚP QTKS1.22 THỰC HÀNH NGHIỆP VỤ TẠI CƠ SỞ

12/10/2023

Vào ngày 07/10/2023, Khoa Kế Hoạch – Quản Trị đã tổ chức chương trình du lịch tham quan và học tập 2 ngày 1 đêm Đà Nẵng đi Huế. Chuyến đi xuất phát đúng 12h trưa ngày 07/10 tại Trường CĐ Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng để đi tới thành phố Huế cùng với hơn 40 sinh viên của lớp QTKS khóa 22.

Hình ảnh sinh viên chụp tại sân Trường trước khi di chuyển

Chuyến đi từ Đà Nẵng tới Huế mất gần 2 tiếng, và nơi đầu tiên các bạn ghé đến chính là Làng Hương – một trong những địa danh nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm khi tới Huế. Nơi đây là mảnh đất đẹp nên thơ nép mình bên dòng sông Hương thơ mộng, các bạn sẽ được tìm hiều về làng nghề truyền thống lâu đời của Làng Hương Thủy Xuân vừa tha hồ chụp cho mình những bức ảnh kỷ niệm cho chuyến đi đầy ý nghĩa.

Hình tại Làng hương Xuân Thủy – Thừa Thiên Huế

Sau khi tham quan Làng Hương, đoàn di chuyển về khách sạn Duy Tân – một trong những khách sạn 3 * cổ kính nổi tiếng tọa lạc trên đường Hùng Vương, thành phố Huế. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ quan sát tất cả các bước thực hiện quy trình check in cho đoàn mình và check in khách lẻ khác để có thể học hỏi thêm cho môn nghiệp vụ lế tân. Tiếp theo các bạn nhận phòng và về phòng nghỉ ngơi tự do tìm hiểu về phòng khách và thành phố Huế. Đúng 18h tất cả đoàn tập trung tham gia chương trình Gala dinner tại nhà hàng của khách sạn.

Hình ảnh thầy Bùi Quang Hậu – Trưởng khoa KHQT phát biểu trong đêm Gala

Tại đây, các bạn không chỉ quan sát các thao tác của nhân viên phục vụ nhà hàng, các kiểu set up bàn mà còn hòa mình vào trong không khí vui vẻ, đầm ấp, náo nhiệt của đêm Gala. Các bạn sinh viên sẽ thỏa sức vui chơi các trò chơi và cùng hát cho nhau nghe những ca khúc tuyệt vời. Sau đêm Gala, các bạn tự do tham quan vui chơi trong thành phố Huế.

Hình ảnh các bạn sinh viên “quẩy” nhiệt tình trong đêm Gala

Sáng ngày 08/10, sau khi ăn sáng buffet tại nhà hàng của khách sạn, đoàn làm thủ tục check out vào 9h30 để xuất phát đi đến đểm tham quan nổi tiếng của xứ Huế - đó là Chùa Thiên Mụ. Đây là ngôi chùa cổ, nằm trên đồi Hà Khê, tả ngạn song Hương. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nét kiến trúc độc đáo, cổ kính mà còn là nơi phong cảnh hữu tình, được hấp dẫn qua những câu chuyện kể kì bí từ xa xưa.

Hình ảnh chụp tại Chùa Thiên Mụ - Thành phố Huế

Sau khi tham quan ngôi chùa nổi tiếng của xứ Huế, đoàn đã d i chuyển ăn trưa tại nhà hàng Không Gian Xưa với những món ăn không thể không thử khi đến Huế như hến xào, cá bống kho tộ, canh cua đồng thơm ngon….Và ngay sau khi bữa trưa kết thúc, đoàn xe chúng tôi lại bon bon trên hành trình trở về Đà Nẵng thân yêu với những hoài bão góp phần phát triển ngành Du lịch Việt Nam trong tương lai sắp tới.

Và nếu như bạn muốn cùng chúng tôi chấp cánh những ước mơ được đi khắp nơi tươi đẹp, thì đừng quên Trường CĐ Kinh tế- Kế hoạch sẽ giúp các bạn kiến tạo ước mơ đó nhé.

Th.s Võ Thị Thúy Hồng Khoa Kế Hoạch- Quản Trị


123movies