DHKT

Chương trình Hotel Tour 2 - sinh viên lớp QTKS1-21 thực hành nghiệp vụ tại cơ sở

08/05/2023

Trứng rán thì cần mỡ, bắp thì cần bơ

Đi đâu cũng được, miễn đi cùng Cep-er

Vào ngày 20-21/04 vừa qua, các bạn sinh viên ngành quản trị khách sạn đã có chuyến đi trải nghiệm Tour-2 tới Hội an trong 2 ngày một đêm. Trải nghiệm thực tế là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong bất cứ ngành học nào tại Cep – Trường CĐ Kinh tế  Kế hoạch Đà Nẵng.

Chuyến đi được khởi hành lúc 13h ngày 20/04 tại trường, xe di chuyển về tham quan rừng dừa bảy mẫu tại Hội An. Tại đây, các bạn sinh viên được trải nghiệm lần đầu với chuyến đi bằng thuyền thúng xung quanh rừng dừa. Đây là một trong những điểm du  lịch hút khách tại Hội An.

Như Bác Hồ đã nói trong Hội nghị lần thứ nhất về công tác huấn luyện và học tập tháng 5/1950 “Học để hành, học với hành phải đi đôi. Học mà không hành thì học vô ích, hành mà không học thì hành không trôi chảy”, Trường CĐ Kinh tế Kế hoạch luôn chú trọng việc học đi đôi với hành để đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên phù hợp với nhu cầu của xã hội. Đối với tất cả các ngành học tại Trường, yếu tố thực hành luôn là mối quan tâm lớn để các ems au khi ra trường có thể bắt tay ngay vào việc.

Sau khi trải nghiệm tại rừng dừa, đến 15h30 đoàn di chuyển đến resort Hội An Town để nghỉ ngơi và lưu trú 1 đêm. Tại đây, các bạn sẽ xem xét các quy trình thực hành check in, check out ở khu vực lễ tân, quy trình làm buồng và phục vụ khách tại nhà hàng. Đồng thời các bạn được trải nghiệm cảm giác làm một vị khách văn minh khi lưu trú trong khách sạn. “Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” quả không sai khi đi cùng chuyến trải nghiệm cùng sinh viên của CEP. Các bạn trẻ có đủ nhiệt huyết, tinh thần học tập tích cực, tươi vui khiến cho chuyến đi quên luôn cái nắng nóng mệt mỏi của ngày hè oi ả.

Đến 18h30 tối, sinh viên sẽ cùng biến hình thành các cô nàng và anh chàng đẹp xinh tham dự gala diner. Gana diner là một bữa tiệc nhỏ để cả đoàn cùng vui vẻ, ăn uống, chơi trò chơi nhận quà hấp dẫn đồng thời là khoảnh khắc lắng đọng để các bạn trẻ sẻ chia những cảm nhận về nghề của mình trong tương lai.

Sau khi kết thúc gala diner, các bạn sinh viên thoải mái vui chơi tự do cùng đạp xe đạp dạo phố cổ Hội An xinh đẹp. Vào sáng ngày 21/4, các bạn cùng ăn sáng buffet và chia sẻ trải nghiệm công việc nhà hàng của các anh chị nhân viên của khách sạn.

Lúc 10h30, cả đoàn check out và chào tạm biệt khách sạn về lại Đà Nẵng, ghé quán mì quảng Bà Mua để thưởng thức đặc sản nổi tiếng xứ Quảng rồi về trường, kết thúc chuyến đi trải nghiệm môn học 2 ngày 1 đêm tràn đầy nhiệt huyết.

ThS. Võ Thị Thúy Hồng, Khoa Kế Hoạch – Quản Trị

 


123movies