DHKT

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CHO SINH VIÊN DU LỊCH LỮ HÀNH THÔNG QUA TOUR ĐÀ NẴNG – ĐÀ LẠT

03/04/2023

 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CHO SINH VIÊN DU LỊCH LỮ HÀNH THÔNG QUA TOUR ĐÀ NẴNG – ĐÀ LẠT

Sinh viên DLLH1_22 của CEP bắt đầu khảo sát tuyến điểm du lịch Nam Trung bộ và Tây Nguyên với chuyến đi ý nghĩa đến thành phố Đà Lạt - bên dưới sương mù.

Chuyến đi để sinh viên vừa trải nghiệm những điểm du lịch đẹp tuyệt vời của đất nước Việt Nam thân yêu, vừa thực hành rèn luyện những kỹ năng của một người hướng dẫn viên, như: Cách thuyết minh trên xe theo tuyến du lịch và điểm đến du lịch, cách tính cung đường đi và cung thời gian theo tuyến, cách nhận diện các điểm đến du lịch và các chuyên đề thuyết minh trên tuyến điểm ….

Với mong muốn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế trong công việc tương lai, các bạn sinh viên tập trung khai thác để thu thập thông tin, kiến thức thực tế về tuyến và điểm đến du lịch. Mỗi sinh viên đã thể hiện tinh thần nghiêm túc học hỏi, nghiên cứu, thu thập tư liệu cho bản thân, áp dụng những kiến thức ở nhà trường vào thực tế, dựa vào trải nghiệm thực tế để đánh giá lại những kiến thức đã học.

Hãy cùng lớp DLLH1_22 trải nghiệm lại những điều thú vị của chuyến đi đầy ý nghĩa này nhé!

Bắt đầu hành trình từ sáng sớm tinh mơ ngày 10/3, với bao háo hức và mong đợi được đến những cung đường trong 4 ngày 3 đêm sắp tới….

Xuyên suốt các tỉnh Nam Trung bộ, học viên thực hành thuyết minh các tỉnh thành mà đoàn đi qua, cùng những gameshows hoạt náo đầy sôi động, vui nhộn.

Rồi đoàn đặt chân đến Đà Lạt, thành phố ngàn hoa, cảm nhận thời tiết một ngày có bốn mùa đặc trưng để khám phá mảnh đất, con người, văn hoá, danh thắng ở đây…

Sau những buổi tham qua, khảo sát tuyến điểm là thời gian để các bạn nạp lại năng lượng cho hành trình tiếp theo…..

Không chỉ được trau dồi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức về tuyến điểm du lịch; các bạn sinh viên CEP còn được phát triển nhiều kỹ năng để hoàn thiện bản thân hơn:  kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý cảm xúc, hoạt náo trên phương tiện vận chuyển….đồng thời kết nối các bạn trong lớp, nâng cao tinh thần đoàn kết, sự yêu thương, quan tâm và sẻ chia đến các thành viên trong đoàn.

Tour khảo sát tuyến điểm Đà Nẵng – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm đã kết thúc tốt đẹp. Các bạn sinh viên quay về với giảng đường CEP. Một chuyến đi khởi đầu trong nghề hướng dẫn du lịch của các bạn sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh du lịch và lữ hành. Những điều các bạn trải qua có Khó khăn, thử thách, có cả những giọt mồ hôi và sự vất vả của nghề… những những trải nghiệm thực tế còn đọng lại mãi, nhưng trên hết là các bạn sinh viên đã tìm thấy được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết trên hành trình mình đã lựa chọn.

Cảm ơn tất cả... Hẹn gặp lại các bạn trong những hành trình tiếp theo”

ThS.Bùi Quang Hậu -Phó trưởng (Phụ trách) khoa KHQT


123movies