DHKT

MỘT SÔ HÌNH ẢNH VỀ MỘT BUỔI THỰC HÀNH TRÊN PHẦN MỀM KẾ TOÁN FAST ACCOUTANT

22/03/2023

MỘT SÔ HÌNH ẢNH VỀ MỘT BUỔI THỰC HÀNH TRÊN PHẦN MỀM KẾ TOÁN FAST ACCOUTANT

Môn học kế toán máy đóng vai trò hết sức quan trọng nhằm giúp SV có những kỹ năng cần thiết về thực hành kế toán. Nói đến kế toán máy thì không thể nhắc đến phần mềm, phần mềm kế toán là một công cụ hỗ trợ đắc lực đối với công việc kế toán nói chung và ứng dụng phần mềm trong học tập kế toán nói riêng.Nhằm đáp ứng nâng cao chất lượng dạy học phần kế toán máy, nhà trường đã liên kết với công ty phần mềm kế toán Fast, để thực hiện việc chuyển giao phần mềm cho phía nhà trường nhằm giúp SV được thực hành chứng từ kế toán trực tiếp trên phần mềm

Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn học kế toán máy thì đòi hỏi phải đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Hiện nay tình hình vật chất tại trường như sau: 10 phòng máy thực hành máy vi tính với hơn 500 máy vi tính, trong đó: có 3 phòng máy thực hành phục vụ cho hướng dẫn thực tập của khoa kế toán, 4 phòng Lap với trang thiết bị hiện đại. Tất cả các máy vi tính đều được kết nối internet với đường truyền tốc độ cao để thuận tiện cho việc dạy học và tra cứu thông tin. Mạng wifi miễn phí phục vụ cho học sinh sinh viên và giảng viên.

Trong phòng máy, các máy tính con sẽ được kết nối với máy tính chủ thông qua phần mềm Netsupport School. Với việc sử dụng phần mềm Netsupport School thì việc thực hành kế toán trở nên dễ dàng hơn.

Sau đây là một số hình ảnh về một buổi học kế toán máy

Máy vi tính con sẽ kết nối với máy chủ thông qua phần mềm Netsupport School

Phòng học đầy đủ máy vi tính được kết nối internet đường truyền tốc độ cao phục vụ cho việc thực hành kế toán máy

Các sinh viên được thực hành kế toán trong môi trường thoáng mát, cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại

Môn học kế toán máy là một một môn học mang tính thực hành cao là cầu nối giúp cho người học có thể liên kết được lý thuyết vào trong thực hành, nên cần phải có môi trường học tập tốt để giúp các em phát huy hết tiềm năng của môn học.

ThS.Phạm Thị Thanh - GV Khoa Kế toán


123movies