DHKT

Chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế tại khách sạn Mỹ Sơn Heritage của SV Quản trị Khách Sạn và Quản trị Du lịch Lữ hành 2022

11/11/2022

Hôm nay mây trắng nắng vàng

Cep-er đi học ngày đàng, sàng khôn

Ngày 05/11/2022, Khoa Kế Hoạch – Quản Trị thuộc Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch ĐN đã tổ chức chuyến đi tham quan và trải nghiệm thực tế tại khách sạn Mỹ Sơn Heritage cho các bạn sinh viên ngành quản trị khách sạn và du lịch lữ hành khóa 2022.

Đây là chuyến đi trải nghiệm đầu tiên của sinh viên năm nhất, và sẽ có những chuyến đi khác suốt gần 3 năm học tập tại trường. Hành trình bắt đầu lúc 13h30 tại Trường và 15h có mặt tại khách sạn. Trong suốt hành trình trên xe, các bạn được tham gia những trò chơi vui nhộn cùng các hướng dẫn viên nghiệp dư để quên đi khoảng cách địa lý từ Đà Nẵng vào Duy Xuyên –Quảng Nam.

Khi đến khách sạn, các bạn sẽ tập trung tìm hiểu về cách thức phục vụ khách ở các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng đồng thời trải nghiệm các dịch vụ như gym, bể bơi…. tại khách sạn. Buổi tối, các sinh viên tham gia đêm Gala với những chương trình hoạt náo vui nhộn, sảng khoái thư giãn. Đêm Gala là điểm nhấn để các bạn sinh viên lan tỏa nhiều năng lượng tích cực cùng những tài năng tiềm ẩn, tạo ra không khí vừa ấm áp tình cảm, vừa có khả năng kết nối yêu thương.


 Sáng ngày 06/11, các bạn sẽ thưởng thức bữa sáng Buffet tại nhà hàng khách sạn, sau đó được đi tham quan vườn trái cây Phạm Ngọc Thạch, ghé thăm Đập Thạch Bàn thơ mộng, và làm thủ tục check out tại khách sạn để về lại Trường.


 

Chuyến đi thực tế 2 ngày 1 đêm đã diễn ra thành công tốt đẹp đã mang lại một trải nghiệm và cái nhìn tổng quan về ngành nghề cho sinh viên năm nhất mới chập chững vào Trường. Và chúng tôi – đội ngũ giảng viên của CEP tin rằng sẽ có nhiều những chuyến đi nữa để các bạn làm hành trang cho công việc tương lai sau này.

Hãy đến với CEP, “ Nơi nào có giáo viên CEP, sẽ có nhiệt huyết. Nơi nào có CEP-ER, sẽ có sự đồng hành”
https://tuyensinh.cep.edu.vn

                                                Võ Thị Thúy Hồng – Khoa Kế Hoạch Quản trị


123movies