DHKT

Sinh viên ngành Tiếng Anh Khóa CĐ 2023 tham quan, giao lưu và thực hành nói tiếng Anh với người nước ngoài

24/10/2023

Ngày 24 tháng 10 năm 2023, Khoa Tin học – Ngoại ngữ đã tổ chức buổi tham quan - sinh hoạt giao lưu dành cho sinh viên Ngành Tiếng Anh Khóa CĐ 2023

Nhằm mục đích tạo môi trường cho sinh viên năm nhất giao lưu, tìm hiểu về môi trường học tập và thực tế về môi trường làm việc, đồng thời kết hợp sinh hoạt thực hành nói tiếng Anh theo kế hoạch đảm bảo chất lượng của ngành, Khoa Tin học – Ngoại ngữ đã tổ chức buổi tham quan, giao lưu và thực hành nói tiếng Anh với người nước ngoài cho sinh viên Ngành Tiếng Anh Khóa CĐ 2023 vào ngày 24 tháng 10 năm 2023.

Tập thể sinh viên lớp TATM/TADL-23, nhóm giáo viên Tổ Ngoại ngữ tham quan tại Bảo Tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng. Tại đây đoàn được nghe giới thiệu về lịch sử và đặc điểm văn hóa tín ngưỡng của Việt Nam nói chung và văn hóa Chăm Pa nói riêng.

Các bạn sinh viên còn tham gia giao lưu tại Coffee Talk Tipi, tại đây các bạn được tự do phát huy khả năng nói tiếng Anh và sự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Qua chuỗi hoạt động trong ngày, tập thể sinh viên ngành tiếng Anh Khóa CĐ-23 đã có sự giao lưu kết nối với các bạn cùng lớp và các giáo viên trong Tổ. Các bạn cũng đã có một trải nghiệm thật sự bổ ích và đáng nhớ.

ThS. Đặng Thị Minh Nguyệt - Khoa Tin học Ngoại ngữ


123movies