DHKT

Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 và trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2023 của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

21/09/2023

Ngày 20/9/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng đợt 2 năm 2023 tại hội trường II, giảng đường E. Đây cũng là lần đầu tiên nhà trường kết hợp trao bằng tốt nghiệp và khai giảng năm học mới.

Đến tham dự buổi Lễ, về phía các đại biểu khách mời có bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó phòng Quản lý Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng; Các đơn vị đối tác và tài trợ học bổng phần quà cho sinh viên: công ty Hải Phong, công ty TNHH Tùng Phát.

Về phía nhà Trường: Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Tiến sỹ Nguyễn Cao Luận – Phó hiệu trưởng nhà trường, cán bộ viên chức, người lao động, các tân sinh viên, quý phụ huynh cùng các tân cử nhân tốt nghiệp dịp này.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng buổi Lễ

Tại lễ khai giảng, Tiến sỹ Nguyễn Cao Luận - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học 2023 – 2024.

TS. Nguyễn Cao Luận - Phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học 2023 – 2024  

Với phần trao bằng tốt nghiệp, TS. Nguyễn Cao Luận chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được trong học tập, sự nỗ lực phấn đấu của các sinh viên được công nhận tốt nghiệp trong đợt 2-2023 này, ghi nhận những công lao của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực trong suốt thời gian qua. Đồng thời, trong bài phát biểu, Thầy Nguyễn Cao Luận đã dặn dò các tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp cần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn có niềm tin để vượt qua khó khăn, mang những kiến thức đã được học tập để áp dụng vào thực tiễn.

Tiếp theo là phần chiếu video clip tổng kết các hoạt động nổi bật của nhà trường trong năm học 2022-2023. Ngay sau đó, thừa ủy quyền của BGH nhà trường, ThS. Phạm Anh Định - phó trưởng phòng Quản lý đào tạo lên thông qua báo cáo tổng kết khóa học.


ThS. Phạm Anh Định - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo thông qua báo cáo tổng kết khóa học  

Xúc động trong Lễ khai giảng, tân sinh viên Nguyễn Thanh Hiếu, lớp Quản Trị Doanh Nghiệp 1 -23 , đại diện cho các tân sinh viên nhà Trường phát biểu cảm ơn thầy cô giáo và bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được trở thành sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng. Đồng thời, tân sinh viên cũng bày tỏ mong muốn rằng trong những năm học tới dưới mái trường sẽ luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban giám hiệu, thầy cô giáo để sinh viên có điều kiện học tập, rèn luyện tốt nhất, hoàn thành tốt chương trình đào tạo và trở thành những công dân có ích cho xã hội.


Tân sinh viên Nguyễn Thanh Hiếu đại diện cho tân sinh viên nhà Trường phát biểu  tại buổi Lễ khai giảng


Trong niềm hân hoan nhận bằng tốt nghiệp, đại diện cho 70 sinh viên tốt nghiệp, em Nguyễn Thị Hà Giang - Lớp Marketing 1 – 2020, Khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới BGH Nhà trường, tới các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng; giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, chúng em sẽ luôn nỗ lực hết mình xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.


Tân cử nhân Nguyễn Thị Hà Giang phát biểu cảm nghĩ  


Tiếp theo là phần công bố các quyết định của Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh 2023 gồm:

- 02 sinh viên đạt thành tích thủ khoa với hình thức xét tuyển điểm học bạ và xét điểm thi tốt nghiệp:

+ Sinh viên Huỳnh Lê Hà Giang, Lớp Mar 1 – 23 đạt thành tích thủ khoa với hình thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với tổng điểm 26 điểm. Phần thưởng: 1 máy tính DELL trị giá 10,2 triệu đồng

 + Sinh viên Phan Thị Kim Dung, Lớp KT1 - 23  đạt thành tích thủ khoa với hình thức xét tuyển điểm học bạ với tổng điểm 27,6 điểm. Phần thưởng: 100% mức học phí học kỳ 2 năm học 2022-2023 (tương đương 6 triệu đồng)

- 02 sinh viên đạt thành tích á khoa với hình thức xét tuyển điểm học bạ và xét điểm thi tốt nghiệp:

+ Sinh viên Phạm Thị Kiều Thanh - Lớp Mar 1-23  đạt thành tích Á khoa với hình thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với tổng điểm 25,3  điểm. Phần thưởng: 50% mức học phí học kỳ 2 năm học 2023-2024. (tương đương 3 triệu đồng)

+ Sinh viên Phạm Thị Minh - Lớp TCNH1-23  đạt thành tích Á khoa với hình thức xét tuyển điểm học bạ với tổng điểm 27,3 điểm. Phần thưởng: 50% mức học phí học kỳ 2 năm học 2023-2024. ((tương đương 3 triệu đồng)


ThS Nguyễn Thị Vân - Phó trưởng Phòng Tổ chức Hành Chính và Thanh tra công bố quyết định khen thưởng


Hiệu trưởng TS. Nguyễn Văn Huỳnh và lãnh đạo công ty TNHH Tùng Phát trao thưởng cho hai thủ khoa trong kỳ tuyển sinh 2023  


Tiến sỹ Nguyễn Cao Luận, Phó hiệu trưởng trao thưởng cho hai á khoa trong kỳ tuyển sinh 2023

Tiếp theo là quyết định khen thưởng cho 05 tập thể, 24 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học 2022 – 2023.


Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường trao khen thưởng cho 05 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện


Tiến sỹ Nguyễn Cao Luận trao khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện 

 



Ở phần trao bằng tốt nghiệp đợt 2-2023 này, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng cũng đã khen thưởng cho 1 sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc đồng thời kết quả xếp loại rèn luyện đạt loại xuất sắc.

Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó phòng Quản lý Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng trao khen thưởng cho SV đạt tốt nghiệp xuất sắc đồng thời kết quả rèn luyện đạt xuất sắc 

Cũng tại buổi Lễ, công ty Hải Phong là doanh nghiệp đối tác tuyển dụng lâu năm của Trường đã trao các suất quà cho các tân cử nhân có đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc đồng thời kết quả rèn luyện đạt loại tốt trong đợt tốt nghiệp lần này.


Ông Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Kinh doanh khu vực miền trung của công ty Hải Phong trao quà cho các tân cử nhân 

Trân trọng cám ơn các doanh nghiệp là đối tác lâu năm gắn bó với nhà trường tuyển dụng sinh viên nhà trường ngay sau khi tốt nghiệp, Ban Giám Hiệu nhà trường tặng hoa tri ân đến các doanh nghiệp


Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tri ân nhà tài trợ

Tiếp sau đó là phần trao bằng tốt nghiệp. Link tải ảnhhttps://drive.google.com/drive/folders/1-7nFnv0ylp15d08GTqJNnmh0pb9K0Fdl?usp=drive_link


ThS Nguyễn Đình Thà - Phó trưởng Khoa Tin học Ngoại ngữ trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân


ThS Tạ Bảo Khánh - Phó trưởng khoa Kế hoạch Quản trị trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

 

 

 

 

 

 

 

 

123movies