DHKT

Sinh viên CEP bắt đầu kỳ thực tập thực tế tại Lăng Cô Beach Resort tháng 7/2023

10/07/2023

Ngày 10/7, Công ty TNHH Du lịch Lăng Cô Beach Resort đã tiến hành tiếp nhận đợt 1, sinh viên chuyên ngành Quản trị Du lịch Lữ hành của trường tham gia thực tập, thực tế tại Lăng Cô Beach Resort.

Thời gian thực tập thực tế của các sinh viên sẽ diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 25/8. Trong thời gian thực tập, các sinh viên của trường Cao Đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng sẽ được sinh hoạt và làm việc tại hệ thống nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên, các dịch vụ du lịch …  như nhân viên chính thức của công ty nhằm tích lũy kinh nghiệm thực tế cũng như thực hành những gì đã học ở trường. (sinh viên được ăn ở miễn phí và hỗ trợ hàng tháng 1 khoản tiền)

ThS. Bùi Quang Hậu - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Kế hoạch Quản trị chụp ảnh lưu niệm với các em sinh viên trước khi đi thực tập

Kết thúc đợt thực tập, công ty TNHH Du lịch Lăng Cô sẽ cấp giấy chứng nhận thực tập nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên sau khi ra trường tìm kiếm việc làm, nếu sinh viên CEP có nguyện vọng và đạt yêu cầu thì được tiếp nhận vào làm chính thức tại công ty.

Sinh viên CEP lên xe đi thực tập 

Với phương châm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao các ngành theo nhu cầu xã hội, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng là một trong những trường công lập tiên phong trong việc triển khai mô hình đào tạo “kép”, kết hợp học lý thuyết, thực hành căn bản tại trường, sau đó sinh viên được thực hành nâng cao trực tiếp tại các doanh nghiệp liên kết như Bà Nà Hills, Lăng Cô Beach Resort, Khu du lịch núi Thần Tài, tập đoàn Hoa Sao, Khách sạn Xanh Đà Nẵng, Khách sạn Hòa Bình Green, Ẩm thực Trần Đà Nẵng, Công ty cổ phần và đầu tư thương mại và xây dựng Hai Phong, Vietcert Đà Nẵng... và các đơn vị sẽ phỏng vấn và tuyển dụng sinh viên ngay khi tốt nghiệp.

 


123movies