DHKT

ĐÀ LẠT – CHUYẾN ĐI THANH XUÂN (Thúy Loan - SV DLLH1-22)

07/04/2022

ĐÀ LẠT – CHUYẾN ĐI THANH XUÂN

Chào thầy cô và các bạn, em tên là Huỳnh Thị Thúy Loan học lớp DLLH1_22. Trong đầu tháng 3 vừa qua, em là thành viên của Đoàn sinh viên du lịch lữ hành thực hành nghiệp vụ theo tour Đà Nẵng – Đà Lạt; đó là những bạn sinh viên nhiệt huyết, thân thương của lớp DLLH1_22, Cùng thầy Bùi Quang Hậu và công ty tổ chức tour Vietravel chi nhánh Đà Nẵng. 

Trong chuyến đi 4 ngày 3 đêm từ ngày 10 – 13 này, em đã được đi nhiều nơi tham quan và học thêm nhiều kiến thức mới. Vào ngày đầu tiên, xe xuất phát lúc 5 giờ hơn. Cung đường chúng em trải nghiệm qua những tỉnh thành đẹp như tranh của Phân vùng du lịch Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên như: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang, Đà Lạt. Tới mỗi tỉnh thì sẽ được anh Kim Long – hướng dẫn viên của đoàn thuyết minh về tỉnh đó. Đến 8 giờ tối, em và các bạn đến Đà Lạt. Khách sạn em và các bạn nghỉ ngơi tên River Park, nằm gần hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt. Vào buổi sáng cũng có thể ngắm được cảnh mặt trời mọc. Trong hai ngày tiếp theo, em và các bạn cùng nhau đi tham quan nhiều nơi như: đồi chè Cầu Đất, rừng thông,cánh đồng hoa, chùa Ve Chai, giao lưu văn hóa cồng chiên cùng với dân tộc Lạch ở chân núi Langbiang, vườn hoa Đà Lạt, ga Đà Lạt, thiền viện Trúc Lâm, thác Dalanta, vườn dâu và quảng trường Lâm Viên. 

Vào ngày cuối cùng, sau khi trả phòng và ăn sáng, em và các bạn cùng nhau lên xe và trở về thành phố Đà Lạt.

Qua chuyến đi này, em nhận ra rằng ngoại trừ những lý thuyết trong sách vở, thì những chuyến đi thực tế cũng rất quan trọng, có những kiến thức và kinh ngiệm mà sách vở không có. Nhờ đó, em học hỏi thêm được rất nhiều điều, tích lũy lại cho bản thân sau này.

Lời cuối cùng, em xin cảm ơn thầy Bùi Quang Hậu và nhà trường đã tổ chức chuyến đi này, và cũng xin cảm ơn anh Kim Long, đã theo chân và hướng dẫn em và các bạn, cũng chia sẽ nhiều kinh nghiệm bản thân cho em và các bạn. 

Huỳnh Thị Thuý Loan – DLLH1_22


123movies