DHKT

Tour du lịch thực tế 3 ngày 2 đêm: Non Nước Ngũ Hành - Phố cổ Hội An- Thánh địa Mỹ Sơn của lớp DLLH _ 21

03/04/2023

Với phương châm: "Đi đường sẽ biết đường đi, đi rồi sẽ đến, đến rồi sẽ biết", cô trò lớp DLLH21 (lớp Du lịch Lữ Hành khóa 2021 – Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng) đã đóng vai một đơn vị lữ hành, cùng nhau tổ chức thực hiện tour du lịch 3 ngày 2 đêm: Non Nước Ngũ Hành - Phố cổ Hội An- Thánh địa Mỹ Sơn.

Từ công việc chọn điểm đến, lập dự toán chuyến đi, thiết kế và tính giá tour, tổ chức vận hành tour, điều hành-hướng dẫn... đều do tự tay các bạn sinh viên thực hiện.  

Các em đã tự lựa chọn tuyến đường, cung đường và xác lập hành trình; gặp gỡ, trao đổi với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch để hiểu khả năng cung ứng dịch vụ và xác nhận giá bán; được thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn và thuyết minh du lịch, xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện tour, tự tổng kết chi phí tour và thực hiện báo cáo đi đoàn.

Chuyến đi thực tế đã diễn ra thành công tốt đẹp đã mang lại một trải nghiệm và cái nhìn tổng quan về ngành nghề cho sinh viên lớp Du lịch lữ hành - Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

ThS. Ông Thị Thanh Vân - Khoa Kế hoạch Quản trị


123movies