DHKT

Khai giảng lớp thứ 2 về bồi dưỡng giảng viên về công tác quản lý Kinh tế - Kế hoạch cho cán bộ ngành Kế hoạch và Đầu tư nước CHDCND Lào năm 2023

24/10/2023

Ngày 24/10/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng giảng viên về công tác quản lý Kinh tế - Kế hoạch cho cán bộ ngành Kế hoạch và Đầu tư nước CHDCND Lào.

Dự lễ khai giảng:

- Về phía Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam: Ông Trần Đức Hùng, Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự đảng - Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

- Về phía Tổng lãnh sự quán nước CHDCND Lào: Ông Phounsavang Phommachack, Lãnh sự - Tổng lãnh sự quán nước CHDCND Lào tại TP. Đà Nẵng.

- Về phía đại biểu khách mời: Ông Trần Văn Hoàng, Chánh văn phòng – Sở KH-ĐT TP Đà Nẵng

- Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế-Kế hoạch Đà Nẵng gồm:

+ Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh – Hiệu trưởng nhà trường

+ Tiến sỹ Nguyễn Cao Luận – Phó Hiệu trưởng nhà trường

+ Cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa trong nhà trường.

và 25 cán bộ là lãnh đạo cấp phòng; chuyên viên các đơn vị thuộc các Vụ, Cục của Bộ KHĐT, Sở KHĐT các tỉnh của nước CHDCND Lào.


Ông Trần Đức Hùng - Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự đảng - Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, ông Trần Đức Hùng - Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự đảng - Bộ Kế hoạch và Đầu tư chào mừng các học viên đã tới tham dự lớp học và khẳng định trong những năm qua Bộ Kế hoạch và Đầu tư nước CHXHCN Việt Nam với Bộ Kế hoạch và Đầu tư nước CHDCND Lào đã có nhiều hoạt động hợp tác trên nhiều mặt, qua đó góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ hữu nghị giữa ngành Kế hoạch và Đầu tư của hai nước. Ông Trần Đức Hùng cũng yêu cầu các đơn vị có liên quan bám sát tình hình lớp học, kịp thời tiếp thu ý kiến phản hồi từ học viên để có những điều chỉnh cần thiết.

TS Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi khai giảng, Tiến sĩ Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng chào mừng 25 học viên Lào sang tham dự khóa học đồng thời bày tỏ lời cảm ơn, sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư và khẳng định nhà trường sẽ tạo những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và quản lý phục vụ để lớp học đạt kết quả tốt nhất.


Ông Sổm-Phết Xay-sạ-nạ-vông-phết – Trưởng đoàn lớp cán bộ Lào phát biểu

Trân trọng sự quan tâm nhiệt tình của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nước CHXHCN Việt Nam nói chung, lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng nói riêng đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ngành Kế hoạch và Đầu tư nước CHDCND Lào, phát biểu tại Lễ khai giảng, Ông Ông Sổm-Phết Xay-sạ-nạ-vông-phết – Trưởng đoàn có đôi lời phát biểu cảm ơn lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch đã tạo điều kiện giúp đỡ, đào tạo, bồi dưỡng cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý ngành Kế hoạch và Đầu tư của Lào.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

Tập thể lớp tặng quà lưu niệm cho nhà trường

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm

Đây là lớp học thứ 2 trong năm 2023 nằm trong chương trình thực hiện giao ước hợp tác giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư nước CHXHCN Việt Nam với Bộ Kế hoạch và Đầu tư nước CHDCND Lào năm 2023.

 


123movies