DHKT

Đoàn công tác của Ủy ban hợp tác Lào - Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

01/09/2023

Chiều 31/8, Đoàn công tác của Ủy ban hợp tác Lào – Việt do đồng chí Viêng Săn Chăn Tha – Chánh văn phòng Ủy Ban làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đồng thời gặp gỡ các học viên Lào đang học lớp công tác quản lý Kinh tế - Kế hoạch cho cán bộ ngành Kế hoạch và Đầu tư nước CHDCND Lào năm 2023 được tổ chức tại Trường

Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Văn Huỳnh – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Cao Luận – Phó hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường. 

Tại buổi tiếp, TS. Nguyễn Văn Huỳnh bày tỏ vui mừng khi đoàn công tác của UB hợp tác Lào Việt sang làm việc với trường; thăm và gặp gỡ các học viên Lào đang học tập tại trường đồng thời gửi lời chúc đoàn đại biểu dồi dào sức khỏe, có nhiều hoạt động ý nghĩa trong chuyến công tác.

TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị tiếp đón đoàn

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Viêng Săn Chăn Tha bày tỏ sự vui mừng khi sang thăm trường và được tiếp đón trọng thị. Đồng chí gửi lời cám ơn nhà Trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để học viên ngành Kế hoạch và Đầu tư của Lào học tập. Nhân kỉ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, viên chức người lao động nhà trường.

Ông Viêng Săn Chăn Tha – Chánh văn phòng Ủy Ban hợp tác Lào Việt cùng thành viên đoàn

Nhân dịp này, hai bên đã trao tặng nhau những món quà lưu niệm là đặc trưng văn hóa

 


123movies