DHKT

BUỔI TỌA ĐÀM “ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI THĂNG TIẾN ĐỐI VỚI SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH” TẠI TRƯỜNG CĐ KINH TẾ- KẾ HOẠCH ĐÀ NẴNG

10/10/2024

Chiều ngày 9/10/2024, tại Phòng Hội Thảo Tầng 8, Khoa Kế hoạch- Quản trị, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng phối hợp với Công ty MISA đã tổ chức buổi tọa đàm rất ý nghĩa với chủ đề “ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI THĂNG TIẾN ĐỐI VỚI SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH”.

Buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chủ trì của Thầy Bùi Quang Hậu và Cô Tạ Bảo Khánh. Tới tham dự buổi tọa đàm, về phía khách mời có sự tham dự của Ông Dương Văn Hiệp – Trưởng phòng Nhân sự Công ty Misa. Về phía Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng có sự tham dự của Thầy Bùi Quang Hậu - Trưởng khoa Kế hoạch- Quản trị và Cô Tạ Bảo Khánh- Phó khoa Kế hoạch- Quản trị cùng các giảng viên trong khoa KHQT. Đặc biệt chương trình đã thu hút các em sinh viên đến từ các chuyên ngành như Quản trị Marketing, Quản trị Doanh nghiệp...

Khai mạc chương trình, thay mặt Khoa Kế hoạch Quản trị, ThS Bùi Quang Hậu – Trưởng khoa đã có lời đề dẫn mở đầu chương trình ngắn gọn, súc tích nhưng rất cụ thể về mục đích buổi tọa đàm và những nội dung cần được chia sẻ, trao đổi. Mục đích của buổi tọa đàm đó là giúp các sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh/ QTKD hiểu rõ hơn về chuyên ngành của mình và đưa ra những định hướng nghề nghiệp cụ thể.

Theo đó, Buổi tọa đàm đã cung cấp những kiến thức bổ ích về cơ hội việc làm và yêu cầu của nhà tuyển dụng, cũng như cung cấp các thông tin bổ ích cho sinh viên trong việc xác định hướng đi, lựa chọn môi trường làm việc phù hợp cho mình. Diễn giả tham gia tọa đàm đã đưa ra những góc nhìn đa chiều về cơ hội cũng như thách thức của việc làm dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Qua buổi tọa đàm, sinh viên ngành QTKD đã hiểu rõ hơn về ngành mà mình đang học, có thêm động lực để thêm yêu thích và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Bằng những chia sẻ đầy nhiệt huyết và thực tế, diễn giả đã “truyền lửa” và để lại ấn tượng sâu sắc với sinh viên tham gia tọa đàm.

Buổi tọa đàm kết thúc thành công trong bầu không khí phấn khởi, thể hiện quyết tâm của thầy và trò Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trong việc xây dựng một tập thể vững mạnh, dựa trên tinh thần tận tâm trong giảng dạy và học tập đã tiếp tục góp thêm những thông tin hữu ích cho sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

ThS Bùi Quang Hậu - Trưởng Khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu khai mạc chương trình

Diễn giả Dương Văn Hiệp - Trưởng phòng Nhân sự Công ty Misa chia sẽ tại buổi tọa đàm

Sinh viên tham gia chia sẽ ý kiến tại buổi tọa đàm

Sinh viên và giảng viên Khoa Kế hoạch – Quản trị cùng chụp ảnh lưu niệm với diễn giả

Tin bài: ThS Trần Thị Lương - GV Khoa Kế hoạch Quản trị


TIN LIÊN QUAN

Liên hệ tuyển dụng việc làm:

1. Phòng TVTS, Truyền thông và QH Hợp tác
143 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Đà Nẵng - 02363.740.407
Email: http://trungtamdoingoaiktkh@gmail.com

2.  Ban biên tập Website
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com