DHKT

LỄ PHÁT ĐỘNG VÀ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

04/03/2024

Sáng ngày 02/03/2024, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã tổ chức Lễ ra quân Tháng thanh niên nhằm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của:
Về phía lãnh đạo Nhà trường:
+ Thầy Nguyễn Cao Luận - Phó hiệu trưởng Nhà trường
Về phía lãnh đạo Đoàn trường:
+ Đồng chí Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn trường
+ Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết - Phó Bí thư Đoàn trường.
Cùng các đ/c trong BTV, BCH Đoàn trường, BCH Chi đoàn, BCS các lớp và đông đảo các bạn ĐVTN đến từ các chi đoàn lớp khóa 2022 và khóa 2023.
 

Đồng chí Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn trường phát biểu
 
Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn trường đã đọc lời hiệu triệu, phát động đợt thi đua cao điểm để chào mừng Tháng thanh niên, hướng đến kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 

TS. Nguyễn Cao Luận - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu
 
Cũng tại buổi lễ, thầy Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những phát biểu chỉ đạo, động viên và giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên Trường CĐ KTKH
 
 
Đoàn trường đã tiến hành khởi động công trình thanh niên cấp trường, trao trước 10 tấm bản đồ có nẹp treo cho các lớp.
 
 
Tiếp đó, Đảng ủy Ban giám hiệu nhà trường đã thực hiện nghi thức trao cờ lệnh cho đại diện lãnh đạo Đoàn trường nhằm truyền lời cổ vũ đến tất cả ĐVTN nhà trường trong việc thực hiện những mục tiêu phong trào của Tháng thanh niên 2024.
 
ĐVTN đã tham gia các hoạt động hưởng ứng dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trường.
 
Ngay sau Lễ bế mạc, được sự chỉ đạo của Đoàn trường, tất cả ĐVTN đã tham gia các hoạt động hưởng ứng dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trường.
 
Buổi lễ đã diễn ra thành công rực rỡ. 

123movies