DHKT

Bana Hills tiếp nhận sinh viên thực tập ngành Tiếng Anh Thương Mại và Tiếng Anh Du lịch của trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đợt 2 năm 2023

01/11/2023

Ngày 1/11/2023, công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà (BaNa Hills – thuộc tập đoàn Sun Group) đã tiến hành tiếp nhận đợt 2 năm 2023, sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Du lịch và Tiếng Anh Thương mại của trường tham gia thực tập thực tế tại Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà.

BGH nhà trường cùng đại diện lãnh đạo BaNa Hills trao đổi kế hoạch hợp tác trong thời gian tới

Thời gian thực tập thực tế của các sinh viên sẽ diễn ra từ tháng 11 và kéo dài trong ba tháng. Trong thời gian thực tập, các sinh viên của trường Cao Đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng sẽ được sinh hoạt và làm việc tại hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi của khu du lịch dịch vụ vui chơi giải trí Bà Nà … như nhân viên chính thức của công ty nhằm tích lũy kinh nghiệm thực tế cũng như thực hành những gì đã học ở trường. (sinh viên được cấp thẻ đi cáp treo lên xuống, bao ăn ở miễn phí và hỗ trợ hàng tháng 1 khoản tiền).

Kết thúc đợt thực tập, Công ty cổ phần cáp treo Bà Nà sẽ cấp giấy chứng nhận thực tập nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên sau khi ra trường tìm kiếm việc làm, nếu SV có nguyện vọng và đạt yêu cầu thì được tiếp nhận vào làm chính thức tại công ty.

 


123movies