Khoa Kinh tế Cơ sở tổ chức hội giảng chào mừng ngày 20.11.2023

31/10/2023

Hòa chung không khí hân hoan náo nức của ngành giáo dục, tiến dần tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 29/10/2023, khoa Kinh tế Cơ sở, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức hội giảng tại phòng 301E với sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của toàn bộ giảng viên khoa.

Hội giảng gồm 6 bài giảng dự thi tới từ các tổ bộ môn trong khoa: Tổ chính trị 2 bài giảng, tổ kinh tế 2 bài giảng, tổ luật 1 bài giảng và tổ thể dục 1 bài giảng. 

Các giáo viên tham gia hội giảng trên tinh thần trách nhiệm cao, đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc vào từng bài giảng. Cả 6 bài giảng với các phong cách giảng dạy đặc trưng, chuyên nghiệp đã mang đến cho hội giảng nhiều kiến thức và bài học thú vị.

Các giảng viên khác tham gia dự giảng cũng nên cao tinh thần đồng đội, hỗ trợ nhiệt tình những giáo viên dự thi hội giảng như: chuẩn bị công cụ thiết bị, hỗ trợ hậu cần và góp ý chi tiết để các giáo viên hoàn thiện tốt hơn các bài giảng của mình.

Hội giảng đã thành công tốt đẹp và mang lại nhiều kinh nghiệm quý giá tới toàn thể giảng viên trong khoa, những bài học về phương pháp giảng dạy tiến bộ tích cực và hiệu quả, phong thái sư phạm, tinh thần nhiệt tình gắn kết. Ban giám khảo đã làm việc rất tích cực và khách quan để chọn ra 3 bài giảng tốt nhất đại diện cho khoa tham gia hội giảng cấp trường trong thời gian tới./

TS. Nguyễn Thị Thoa - Khoa Kinh tế Cơ sở


123movies