DHKT

Hình ảnh buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của trường South Australia University

20/12/2019

Hình ảnh buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của trường South Australia University của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

Sáng ngày 19/12/2019, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của trường South Australia University (Trường Đại học Nam Úc). Tiếp đón và làm việc với Đoàn có thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, BGH Nhà trường cùng lãnh đạo trung tâm đối ngoại.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng vui mừng đón tiếp đại diện của South Australia University lần đầu đến thăm và làm việc với Trường. Đây là cơ hội để hai Trường giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai. Buổi gặp gỡ đã bước đầu tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa hai phía, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của hai Trường.

Sau khi làm việc tại phòng họp, Đoàn công tác của trường South Australia University đã gặp gỡ và giao lưu với 200 sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng.

Buổi làm việc, giao lưu, học tập kinh nghiệm được tổ chức trang trọng trong không khí cởi mở, chia sẻ và đoàn kết giữa 2 Trường.

 


Liên hệ tuyển dụng việc làm:

1. Phòng TVTS, Truyền thông và QH Hợp tác
143 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Đà Nẵng - 02363.740.407
Email: http://trungtamdoingoaiktkh@gmail.com

2.  Ban biên tập Website
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com 

123movies