DHKT

LỄ TRAO HỌC BỔNG "MỖI CHÚ HEO ĐẤT - MỖI HỌC BỔNG ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025.

23/09/2024

Thực hiện chương trình phối kết hợp giữa 02 đơn vị Đoàn trường CĐ Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng và CLB Từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em Hương Lam. Đoàn trường đã tổ chức Lễ trao học bổng "Mỗi chú heo đất- một học bổng đến trường" năm học 2024-2025.

- Trao tặng 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tiếp thêm động lực cho các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Buổi lễ vinh dự có sự tham gia của:

- Về phía lãnh đạo Đoàn trường:

+ Đ/c Nguyễn Thị Tuyết - Phó bí thư Đoàn trường.

- Về phía CLB Hương Lam:

+ chị Hồ Thị Thúy Nga- Ủy viên Ban chủ nhiệm CLB- Quản lý quỹ học bổng Mỗi chú Heo đất mỗi học bổng đến trường.

- Các đồng chí là ủy viên BTV, BCH đoàn trường

Và đặc biệt là sự có mặt các bạn sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ,chị Nga đã có những lời chia sẽ, động viên gửi gắm tới các bạn sinh viên.

Thay mặt cho BCH Đoàn trường, đ/c Nguyễn Thị Tuyết cũng đã gửi bó hoa tuơi thắm tới chị Thuý Nga. Thay mặt nhà trường, cảm ơn sâu sắc tới CLB Hương Lam và các mạnh thường quân.

 Tiếp đó, sinh viên Hoàng Vân Anh gửi lời cảm ơn thay mặt cho 10 bạn sinh viên may mắn nhận được học bổng đã góp phần để các bạn sinh viên có thêm động lực phấn đấu trong học tập.

Một lần nữa, Đoàn trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới CLB từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em Hương Lam, chúc mừng các bạn sinh viên đã nhận được học bổng. Mong rằng đây sẽ là động lực to lớn để các bạn phấn đấu hơn nữa trong học tập và tham gia hoạt động Đoàn

Tin bài : Bích Ngọc - ủy viên BCH

Hình ảnh : Anh Khoa - CEPMedia