DHKT

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI HỌC MÔN KẾ TOÁN TRÊN PHẦN MỀM MISA CỦA SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN

03/11/2023

Sinh viên ngành kế toán khi ra trường có kinh nghiệm đã biết sử dụng phần mềm kế toán là một lợi thế lớn khi ứng tuyển vào các vị trí kế toán tại doanh nghiệp. Tại trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng sinh viên kế toán được học các phần mềm kế toán thông dụng nhất mà các Doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay.  Trường trang bị các phòng thực hành với đầy đủ tiền nghi máy tính, mạng internet, điều hòa, máy chiếu, tivi, loa… giúp sinh viên học tập hiệu quả nhất. Phần mềm kế toán misa là một trong các phần mềm đã được rất nhiều Doanh nghiệp đưa vào sử dụng trong công tác kế toán và nhà trường cũng đã đưa vào giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành kế toán song song cùng phần mềm kế toán Fast Accouting.

 

Phần mềm kế toán MISA AMIS ONLINE

Hiện tại sinh viên đang được học phần mềm kế toán MISA AMIS ONLINE luôn luôn được cập nhật các chế độ, chính sách thay đổi của Chỉnh Phủ, dữ liệu lưu trữ dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

Đối với môn Kế toán trên phần mềm Misa sinh viên được thực hành trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp từ đó sinh viên biết cách nhập dữ liệu, xử lý dữ liệu và tự tin làm công tác kế toán tại doanh nghiệp khi ra trường.

Phòng máy thực hành được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại phục vụ học tập

 

ThS. Nguyễn Thị Thuận - Giảng viên kiêm nhiệm tại Phòng Khảo thí và bồi dưỡng cán bộ

 


123movies