DHKT

Lễ trao bằng tốt nghiệp lớp Đại học Luật K60E khóa 2019-2022 (gồm đại học liên thông từ trung cấp, đại học văn bằng 2)

26/09/2022

Chiều 24/9/2022, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng phối hợp với trường Đại học Vinh trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Luật K60E khóa 2019-2022 (gồm đại học liên thông từ trung cấp, đại học văn bằng 2.)

Dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Vinh có TS. Hắc Xuân Cảnh - Phó Hiệu trưởng Trường Khoa học xã hội và Nhân văn; PGS. TS Trần Vũ Tài – Phó hiệu trưởng Trường Sư phạm;  Thạc sĩ Nguyễn Quốc Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên cùng viên chức của trung tâm.

Về phía trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng có TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch, ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn - Trưởng phòng Khảo thí và Bồi dưỡng cán bộ, các viên chức của Phòng và sự hiện diện của hơn 50 tân cử nhân Luật tốt nghiệp đợt này.

ThS. Nguyễn Quốc Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho các học viên

Phát biểu tại buổi trao bằng, Thạc sĩ Nguyễn Quốc Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trường Đại học Vinh chúc mừng các tân cử nhân chuyên ngành Luật đã hoàn thành tốt quá trình học tập và rèn luyện; Công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp, khen thưởng cho các học viên, niên khóa 2019 – 2022.

TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Huỳnh – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng chúc mừng các tân Cử nhân; Tiến sĩ bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo Trường Đại học Vinh trong việc phối hợp với Nhà trường để tổ chức các lớp hệ vừa làm vừa học cho các học viên trong suốt thời gian qua.

Tân cử nhân Trần Bá Hải đại diện cho các Tân cử nhân phát biểu

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, học viên Trần Bá Hải đại diện cho các Tân cử nhân gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu, thầy cô giáo của cả hai trường và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng sáng tạo vào công việc.

ThS. Nguyễn Quốc Dũng và TS. Nguyễn Văn Huỳnh trao giấy khen cho các học viên xuất sắc của lớp học

TS. Hắc Xuân Cảnh và TS. Nguyễn Văn Huỳnh trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Xem tiếp ảnh tại https://photos.app.goo.gl/ZNcbDWBLfgViVik66

Kết quả học tập của các học viên mỗi khóa học đã khẳng định chất lượng đào tạo của hai trường trong công tác đào tạo chuyên ngành Luật. Tiến sĩ cũng đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, các tân cử nhân ngành Luật tốt nghiệp hôm nay sẽ trở thành những chuyên gia có đầy đủ phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn tốt.

 

Hiện Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng ngoài tuyển sinh các lớp Cao đẳng chính quy còn liên kết với các Trường Đại học trên toàn quốc mở các lớp liên thông từ trung cấp, cao đẳng lên Đại học các ngành Luật, các ngành khối Kinh tế như Quản trị Kinh doanh, Kế toán; các khóa đào tạo bồi dưỡng cấp chứng chỉ; liên kết tuyển sinh đào tạo Thạc sĩ.

Vì vậy, sinh viên các lớp cao đẳng đang học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng rất thuận lợi trong việc liên thông và nhận được bằng Đại học chính quy. Đây là một lợi thế rất lớn của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

Chi tiết liên hệ đăng ký: Di động - Zalo: 0905.169.566 (Mr. Châu)

Phòng Khảo thí và Bồi Dưỡng Cán bộ – Phòng 105 nhà B, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

Địa chỉ: 143 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng. 

Facebook: https://facebook.com/cep.edu.vn

Website: https://cep.edu.vn/phongkhaothivaboiduongcanbo

 

 

 

 


123movies