DHKT

ĐÀ LẠT – NƠI BÌNH YÊN TÔI ĐẾN - SV Phan Thị Hương, lớp DLLH1-21

25/05/2022

Mình là sinh viên năm nhất lớp Du lịch lữ hành – CEP. Mình đã có dịp ghé thăm Đà Lạt trong chuyến đi thực tế do Trường tổ chức. Lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây, Đà Lạt đã để lại trong mình nhiều ấn tượng và những kỷ niệm đẹp khó phai.

Chuyến xe của Đoàn khởi hành vào lúc 5h30 sáng tại cổng trường Kinh tế - kế hoạch Đà Nẵng, đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt khi trời vừa nhá nhem tối. Đi qua Hồ Tuyền Lâm là đến khách sạn La Vie En Rose – nơi chúng mình nghỉ ngơi trong hành trình 4 ngày 3 đêm.

Thành phố chìm trong sương mang những nét đẹp dịu dàng đem đến cho mình biết bao điều muốn chia sẻ. Đồi chè Cầu Đất với những lá chè xanh mơn mởn giống như đang khoác lên mình một tấm xiêm y tuyệt đẹp. Điểm thêm màu vàng nhỏ bé của hoa dã quỳ quyến rũ bao quanh đồi chè dưới bầu trời trong xanh, mình như đắm chìm vào không gian xanh mát của bầu không khí trong lành đượm mùi lá chè tươi, cảm giác bao muộn phiền, mệt mỏi đều tan biến.

 

Phong cảnh tiếp theo thu hút tầm mắt của mình và là nơi khó có thể bắt gặp ở bất cứ một nơi là vườn hoa Cẩm tú cầu, F - cánh đồng hoa - đặc trưng nhất của các loại hoa tại đây là được trồng xen kẽ nhau. Nhìn không khác nào một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Những bông hoa ở đây dù không quá nổi bật “chói chang” nhưng đâu đó lại mang trong mình hương sắc dịu nhẹ, hoà quyện vào nhau.

Hành trình nào rồi cũng sẽ đi đến hồi kết đúng không nhỉ. Chúng mình lại lên xe và quay trở về với Đà Nẵng. Đà Lạt lùi lại phía sau….Còn bao nhiêu là điều thú vị mình muốn bộc bạch nhưng mình sẽ giữ lại cho riêng mình. Tạm biệt Đà Lạt – thành phố ngàn hoa, hẹn gặp lại vào một ngày không xa, mặc dù cảm giác lưu luyến cứ vương vấn mãi. Chúng mình phải trở về cuộc sống sinh viên thường ngày rồi đây.

Phan Thị Hương – Lớp DLLH1_21 


123movies