DHKT

Khoa Tin học – Ngoại ngữ tổ chức buổi tham quan - sinh hoạt giao lưu dành cho sinh viên Ngành Tiếng Anh Khóa CĐ 2021 và CĐ 2022

26/09/2022

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho sinh viên năm nhất hiểu hơn về môi trường học tập và thực tế về môi trường làm việc, đồng thời kết hợp sinh hoạt thực hành tiếng Anh theo kế hoạch đảm bảo chất lượng của ngành, Khoa Tin học – Ngoại ngữ tổ chức buổi tham quan, giao lưu và thực hành nói tiếng Anh cho sinh viên ngành Tiếng Anh Khóa nhập học năm 2021 và khóa nhập học năm 2022 vào ngày 25 tháng 9 năm 2022.

Sinh viên ngành Tiếng Anh trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tại bảo tàng Điêu khắc Chăm Pa

Toàn bộ sinh viên lớp Tiếng Anh Thương Mại, Tiếng Anh Du Lịch khóa nhập học năm 2021 (TATM/TADL) và TATM/TADL khóa nhập học năm 2022 và nhóm giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn tham quan tại Bảo Tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng. Tại đây các em được nghe giới thiệu về lịch sử và đặc điểm văn hóa tín ngưỡng của Việt Nam nói chung và văn hóa Chăm Pa nói riêng.

Các bạn sinh viên còn tham gia giao lưu tại Talk Café Tipi, tại đây các bạn được tự do phát huy khả năng nói tiếng Anh và sự tin giao tiếp với người nước ngoài

Các bạn còn được phát triển kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình

Qua chuỗi hoạt động trong ngày, tập thể sinh viên ngành tiếng Anh đã có sự giao lưu kết nối với các bạn cùng lớp và giữa hai khóa cùng ngành học. Các bạn cũng đã có một trải nghiệm thật sự bổ ích và đáng nhớ.

Tin, bài: ThS. Đặng Thị Minh Nguyệt - Khoa Tin học, Ngoại ngữ


123movies