DHKT

Sinh viên ngành Quản trị Khách Sạn (QTKS 2017) đi thực tế tại khách sạn Quốc hội (Nalod Hotel)

07/12/2017

Ngày 06/12/2017, sinh viên các lớp ngành Quản trị khách sạn (QTKS 2017) của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng do giảng viên ThS. Hồ Thị Thu Huyền làm trưởng đoàn đã có dịp đi thực tế và tham quan khách sạn Quốc Hội (Nalod Hotel) tại 192 Võ Nguyên Giáp, TP Đà Nẵng. Hoạt động này giúp các sinh viên ngành Quản trị khách sạn có được kiến thức, kỹ năng và thái độ phù hợp với nghề, hỗ trợ rất lớn cho việc định hình nghề nghiệp của sinh viên trong tương lai.

Qua sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn của nhà Trường, từ các vị quản lý và nhân viên tại khách sạn, sinh viên bước đầu có được cái nhìn khái quát về nghiệp vụ khách sạn mà mình đang theo học. Sinh viên nhà trường đã được chị Kim Hà - Trưởng bộ phận nhân sự của khách sạn đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng giao tiếp, dạn dĩ và xây dựng được tinh thần đồng đội, giúp đỡ lẫn nhau và chị Hà cũng chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, những bài học đắt giá về nghề nghiệp với sinh viên.  Bên cạnh việc tìm hiểu kiến thức về nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn, sinh viên nhà Trường đã trải nghiệm buổi tiệc tiệc Buffet tại nhà hàng. Các em lần lượt được chỉ dẫn và thực hành cách sắp xếp, tổ chức buồng phòng tại khách sạn Quốc Hội.

Thông qua chuyến đi học tập thực tế này, sinh viên ngành Quản Trị Khách Sạn nhà Trường được trải nghiệm và tiếp nhận nhiều kiến thức chuyên ngành bổ ích, đồng thời được va chạm thực tế nghề, giúp các bạn định hướng tốt nghề nghiệp của mình trong tương lai. 

Tin bài: Đặng Trọng Thanh


MỘT SỐ HÌNH ẢNH 



 



Chương trình học tập thực tế của sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn - Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng giúp sinh viên cọ sát được kinh nghiệm làm việc thực tế trước khi ra trường sẽ tự tin và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của bản thân, gắn kết với tập thể lớp thông qua các hoạt động vừa học vừa chơi, gợi ý những mảng kiến thức cần quan tâm và đánh thức kỹ năng quan sát của các bạn, Một ưu điểm nổi bật được đánh giá rất cao trong quy trình đào tạo tại Cao đẳng Kinh tế Kế Hoạch Đà Nẵng là các bạn sinh viên được học thực hành, thực tế khoảng 70% trong tổng chương trình đào tạo, nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, lấy sinh viên làm trung tâm, học đi đôi với hành, gắn liền lý thuyết với thực tế chuyên ngành đào tạo.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng 
143 Nguyễn Lương Bằng, TP Đà Nẵng
Website: www.cep.edu.vn - 02363.842.062
Facebook: https://facebook.com/cep.edu.vn


123movies