DHKT

Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 - 2022 của Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

07/10/2022

Sáng ngày 7/10, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 cho sinh viên nhà trường.

Dự buổi Lễ có Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng các bạn sinh viên tốt nghiệp đợt này.

Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Thừa ủy quyền của BGH nhà trường, ThS. Phạm Anh Định - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo lên thông qua báo cáo tổng kết khóa học.

ThS. Phạm Anh Định - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo thông qua báo cáo tổng kết khóa học

Trong lễ tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 này, có 65 sinh viên (8 sinh viên ngành Kế Toán, 23 sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, 17 sinh viên ngành Tiếng Anh, 6 sinh viên ngành Công nghệ thông tin, 11 sinh viên ngành Quản trị Khách sạn) được công nhận tốt nghiệp.

Trong đó, có 3 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc (4.6%), 10 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi (15.38%) , 39 sinh viên tốt nghiệp loại Khá (60%), 13 sinh viên xếp loại Trung bình (20%).

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Huỳnh chúc mừng và biểu dương các bạn sinh viên tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Huỳnh chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được trong học tập, sự nỗ lực phấn đấu của các sinh viên được công nhận tốt nghiệp trong đợt 2-2022 này, ghi nhận những công lao của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, trong bài phát biểu, Thầy Hiệu trưởng nhắn nhủ: “Các bạn tân cử nhân hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết tuổi trẻ để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy, các bạn mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê và chỉ có như vậy các bạn mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội. Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai”

Trong niềm hân hoan, đại diện cho 65 sinh viên tốt nghiệp, em Nguyễn Thị Hồng  – Lớp Marketing 19 - Khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới BGH Nhà trường, tới các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng; giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, chúng em sẽ luôn nỗ lực hết mình xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Em Nguyễn Thị Hồng  – Lớp Marketing 19, Khoa Kế hoạch Quản trị đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp phát biểu

Tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2-2022 này, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng cũng đã khen thưởng cho 2 sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc đồng thời kết quả xếp loại rèn luyện đạt từ loại tốt trở lên trong toàn khóa học

Tiến sỹ Nguyễn Văn Huỳnh, Hiệu trưởng nhà trường trao khen thưởng cho các sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc

Tiếp sau đó là phần trao bằng tốt nghiệp: Link tải ảnh https://drive.google.com/drive/folders/1ScgJZkanyQvMl2kXCUGHxAdvbUSxhxPk?usp=sharing

ThS. Hoàng Thị Duyên - Phó trưởng Khoa Kế toán trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân


ThS. Bùi Quang Hậu - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Kế hoạch Quản trị trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân

Link tải ảnh https://drive.google.com/drive/folders/1ScgJZkanyQvMl2kXCUGHxAdvbUSxhxPk?usp=sharing


MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 - 2022 của Đoàn Thanh niên


123movies