DHKT

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

04/04/2021

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh thăm, làm việc tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

Ngày 28/3/2021, nhân chuyến công tác tại Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Chí Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng. Tham gia đoàn có lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ kế hoạch và Đầu tư.

Dự buổi làm việc, về phía thành phố Đà Nẵng có đồng chí Lê Trung Chinh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng; đồng chí Trần Phước Sơn, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Liên Chiểu cũng lãnh đạo và chuyên viên của Quận Liên Chiểu và của thành phố Đà Nẵng.

Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng có TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Cao Luận - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trực thuộc Nhà trường.

Tại buổi làm việc, TS Nguyễn Văn Huỳnh báo cáo tình hình hoạt động giảng dạy và học tập, đội ngũ cán bộ, giảng viên, cơ sở vật chất, mục tiêu và định hướng đào tạo của Nhà trường.

Đồng chí Hiệu trưởng cũng tóm tắt một số thực trạng, vướng mắc, định hướng phát triển của trường và trình bày những kiến nghị, đề xuất nhằm tạo điều kiện để Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng thực hiện mục tiêu phát triển Nhà trường trong thời gian tới.

Qua báo cáo và các đề xuất, kiến nghị của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng bày tỏ sự ủng hộ và đồng thuận cao đối với các kiến nghị phát triển Nhà trường trong thời gian tới.

Cũng tại buổi làm việc, Bộ trưởng đã đưa ra những định hướng, chỉ đạo Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng cần tiếp tục kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, cán bộ trường, xây dựng bộ khung tốt để phát triển lâu dài. Cùng với đó, tiếp tục có những giải pháp cụ thể tham mưu với thành phố, đề xuất với Ngành và thành phố Đà Nẵng những khó khăn, vướng mắc nhằm thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển trường.

Thay mặt toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, TS. Nguyễn Văn Huỳnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tin tưởng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, của thành phố Đà Nẵng đối với Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng trong suốt chặng đường 45 năm hình thành và phát triển. Chuyến thăm của Bộ trưởng là niềm khích lệ, động viên rất lớn để tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới.


123movies