DHKT

ĐÊM GALA CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG NĂM HỌC 2022-2023

19/09/2022

Hoà trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới và chào đón Tân Sinh Viên khoá 2022-2023 nhập học. Khoa Tài chính – Ngân hàng tổ chức Gala chào đón tân sinh viên và gắn kết tình thầy trò giữa sinh viên các khoá của Khoa vào ngày 16/9/2022 tại Legend Hotel, Hội An.

Cô Tăng Thị Phúc – Trưởng khoa Tài Chính Ngân hàng chúc mừng Tân sinh viên 2022

Tại buổi giao lưu, Cô Tăng Thị Phúc – Trưởng khoa gửi lời chúc mừng đến toàn thể các Tân sinh viên đã gia nhập thành công vào ngôi nhà chung của Khoa Tài chính – Ngân hàng. Đồng thời, cô cũng đã gửi đến các bạn niềm kì vọng học tập tốt, rèn luyện tích cực để phát triển toàn diện bản thân với sự dẫn dắt hỗ trợ từ các giáo viên trong khoa và các anh chị sinh viên khoá trên.

Cũng tại buổi giao lưu, toàn thể giáo viên và sinh viên các khoá của Khoa Tài chính – Ngân hàng đã có những tiết mục văn nghệ sôi động, đa màu sắc, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ và cùng nhau thưởng tiệc thân mật, ấm áp tình thầy – trò. Qua đó kết nối tân sinh viên với các bạn khoá trên, đồng thời còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp tân sinh viên thể hiện tài năng, sự sáng tạo, sự tự tin và mang đến những trải nghiệm tốt đẹp, tạo động lực học tập cho các em.

Đêm Gala đã giúp cho các Tân sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng thêm hiểu, thêm yêu ngành đã lựa chọn cũng như thêm yêu mái trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng. Từ đó tạo động lực để các em bước vào năm học mới với khí thế mới, nhằm đạt kết quả cao nhất trong học tập và rèn luyện.

Trần Nguyễn Tịnh Đoan - GV Khoa Tài Chính Ngân Hàng


123movies