DHKT

DU LỊCH LỮ HÀNH CEP VỚI HÀNH TRÌNH TIẾP LỬA ĐAM MÊ

25/05/2022

Tháng 4, Đà Lạt là “thiên đường” nhiều loài hoa thi nhau khoe sắc như hoa lavender, phượng tím, hướng dương hay cẩm tú cầu,… Tất cả góp phần làm nên một tháng 4 rực rỡ dành riêng cho Đà Lạt mộng mơ.

Sinh viên các lớp Du lịch lữ hành: DLLH1_20; DLLH1_21 của CEP đã có chuyến đi ý nghĩa đến "thành phố sương mù" này. Trải nghiệm vẻ đẹp tuyến điểm du lịch, đồng thời giúp các bạn thực học – thực hành và thực nghiệp theo chương trình ngành Quản trị kinh doanh du lịch – lữ hành.

Trải nghiệm du lịch tại Thác Datanla – Nơi có máng trượt dài nhất Đông Nam Á

Chùa Linh Phước và 11 kỷ lục Việt Nam

Dinh 1 Đà Lạt (King Palace) Hé lộ bí mật một thời Đế Vương

Đà Lạt - thành phố, mảnh đất - có cỏ cây, hoa lá, kiến trúc và cả hơi ấm của con người. Thế nhưng, trong tâm tưởng của nhiều người, thành phố này chẳng hề vô tri. Bởi đằng sau đó, là bao cảm xúc người ta gửi gắm lại. Mỗi cảnh sắc một câu chuyện, mỗi khung cảnh một màu nhung nhớ. Các bạn Du lịch lữ hành CEP đã cùng nhau trong chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm khắc bao kỷ niệm của thời sinh viên.

Hào hứng gameshow trong đêm GalaDinner 

Thầy và trò Du lịch lữ hành – CEP 

Chuyến đi không chỉ là dịp người học trải nghiệm thực tế, kiểm nghiệm lý thuyết trên thực địa mà còn thắp lên ngọn lửa đam mê trong hành trình nghề nghiệp của mình, để lại nhiều trải nghiệm về mảnh đất, cuộc sống, văn hóa, con người Việt Nam; giúp các bạn sinh viên trưởng thành hơn, thêm yêu ngành nghề theo học: du lịch - lữ hành. Thật thú vị và đọng lại nhiều kỷ niệm khó quên. Chuyến đi giúp chúng tôi đoàn kết hơn, thầy trò chúng tôi hiểu biết và thân thiện hơn, chúng tôi khám phá ra những điều bổ ích và bổ sung cho kiến thức thực tế mà chỉ có trải nghiệm mới gặt hái được.

Cảm ơn tất cả... Hãy đến và cùng trải nghiệm với chúng tôi, Du lịch lữ hành – CEP!”

ThS.Bùi Quang Hậu – Phó trưởng khoa KHQT

-------

CEP - CÙNG BẠN KIẾN TẠO ƯỚC MƠ

https://apptuyensinh.cep.edu.vn/dangky 


123movies