DHKT

Công ty Cổ phần Suganuma Group – Nhật Bản đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

12/04/2022

Ngày 6/4/2022, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng có buổi tiếp đón và làm việc với ông Kurato Suganuma – Tổng giám đốc công ty cổ phần Suganuma Group và ông Nguyễn Hữu Quý - Đại diện của hiệp hội giao lưu quốc tế về y tế giáo dục Nhật Bản đến thăm trường.

Đón tiếp đoàn có TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường cùng thành viên của phòng TVTS - Truyền thông và Quan hệ hợp tác.

ông Kurato Suganuma chụp ảnh lưu niệm tại trường

Đoàn công tác thăm cơ sở vật chất của nhà Trường

Ông Nguyễn Hữu Quý và ông Kurato Suganuma cùng thành viên đoàn tham quan trường

TS. Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác

Tại buổi làm việc, Ông Kurato Suganuma chia sẻ: Suganuma là công ty tư vấn liên quan đến đào tạo và tuyển dụng nhân lực người nước ngoài, hỗ trợ những dự án kinh doanh, đầu tư cho các cơ quan Y tế, cơ sở Điều dưỡng, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng – Ăn uống, Lưu trú – Khách sạn, và các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực dịch vụ khác trên toàn Nhật Bản.

Ông Kurato Suganuma đến tham quan tìm hiểu về cơ sở vật chất của trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, trao đổi đổi thông tin với lãnh đạo nhà Trường nhằm thúc đẩy phát triển hơn nữa việc đưa sinh viên nhà trường sang Nhật thực tập tốt nghiệp.


Liên hệ tuyển dụng việc làm:

1. Phòng TVTS, Truyền thông và QH Hợp tác
143 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Đà Nẵng - 02363.740.407
Email: http://trungtamdoingoaiktkh@gmail.com

2.  Ban biên tập Website
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com 

123movies