DHKT

Công ty Rubbersoul Việt Nam tư vấn thực tập tốt nghiệp và việc làm cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin CEP

21/09/2022

Nhằm giúp sinh viên hiểu rõ những mảng công việc tại công ty, những thông tin việc làm cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho việc thực tập tốt nghiệp và việc làm sắp tới đối với ngành nghề công nghệ thông tin của nhà trường; theo kế hoạch đã được phê duyệt, sáng 21/9/2022, Khoa Tin học & Ngoại ngữ kết hợp vớp Phòng Tư vấn tuyển sinh, Truyền thông và Quan hệ hợp tác cùng công ty Rubbersoul Việt Nam tổ chức buổi “Tư vấn về thực tập tốt nghiệp và việc làm cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin”  

Về phía công ty Rubbersoul gồm: Bà Phan Thị Minh Tâm – Deputy Manager Assistant Manager; Ông Nguyễn Khoa – Human Resources manager.

Về phía nhà trường có: ông Nguyễn Đình Thà – phó trưởng khoa Tin học & Ngoại ngữ và toàn thể sinh viên ngành Công nghệ thông tin khoá 20.

Thầy Nguyễn Đình Thà - Phó trưởng Khoa Tin học Ngoại ngữ phát biểu

Bà Phan Thị Minh Tâm – Deputy Manager Assistant Manager giới thiệu về công ty và các mảng công việc

Tại buổi hội thảo, sinh viên đã được nghe lãnh đạo công ty giới thiệu lịch sử hình thành của công ty Rubbersoul, các mảng công việc chính mà công ty đang triển khai. Bên cạnh đó công ty cũng đã định hướng những kiến thức, kỹ năng, thái độ mà sinh viên cần có khi thực tập và làm việc sau này.

Buổi hội thảo diễn ra sôi nổi khi sinh viên tham gia nhiều câu hỏi để làm rõ thêm những nội dung còn chưa rõ, điều này đã được công ty giải thích đây đủ, rõ ràng và đó là những thông tin quý báu cho các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin sắp tốt nghiệp trong thời gian sắp tới.

Tin bài: ThS. Nguyễn Đình Thà - Khoa Tin học Ngoại Ngữ


Liên hệ tuyển dụng việc làm:

1. Phòng TVTS, Truyền thông và QH Hợp tác
143 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Đà Nẵng - 02363.740.407
Email: http://trungtamdoingoaiktkh@gmail.com

2.  Ban biên tập Website
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com 

123movies