DHKT

Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh và ngành Kế toán khóa nhập học 2021 đi tham quan thực tế nhà máy bia Heineken tại khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

14/09/2022

Sáng 14/9/2022, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh và ngành Kế toán của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng (CEP) khóa nhập học năm 2021 đi tham quan thực tế nhà máy bia Heineken Đà Nẵng tại khu công nghiệp Hòa Khánh.

Ngày thứ 4 tham quan nhà máy bia Heineken, vào các ngày thứ 3, thứ 5 hàng tuần trong tháng 9,10/2022 thăm nhà máy Acecook.
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền Thông và Quan hệ hợp tác, trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng phối hợp cùng nhà máy bia Heineken và công ty CP Acecook Việt Nam tổ chức chương trình tham quan nhà máy tại KCN Hòa Khánh Đà Nẵng nhằm giúp sinh viên của trường cơ hội được tham quan, kiến tập, nâng cao kiến thức thực tiễn, có cơ hội giao lưu cùng doanh nghiệp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Đại diện đoàn tham quan tặng quà cám ơn đại diện lãnh đạo nhà máy bia Heineken tại Đà Nẵng

Tại đây, các bạn sinh viên CEP được giới thiệu về quá trình thành lập của nhà máy, quá trình phát triển cũng như là khái quát về các dòng sản phẩm của công ty, quy mô sản xuất, các sản phẩm và quy trình sản xuất an toàn tại nhà máy.

Tiếp sau đó, đoàn tham quan được xuống xem trực tiếp dây chuyền sản xuất bia với những máy móc thiết bị hiện đại & công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động dây chuyền đóng lon tốc độ 90.000 lon / giờ - 50.000 chai / giờ nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm tại khu vực Miền Trung...

Ấn tượng để lại trong các bạn sinh viên là vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà máy, quy trình sản xuất tự động hóa tối đa và chính xác dưới sự kiểm soát của các nhân viên. Bên cạnh đó là sự tiếp đón, hướng dẫn tận tình của các anh chị hướng dẫn.

Chuyến đi tham quan thực tế nhà máy bia Heineken tại Đà Nẵng giúp sinh viên Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tiếp xúc với thực tế công tác quản lý sản xuất của Nhà máy Bia Heineken, môi trường làm việc tại các phòng ban chức năng … từ đó, giúp sinh viên có được cái nhìn chi tiết thực tế và hình dung được các công việc trong tương lai.

Đoàn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng xin gửi lời cám ơn trân trọng nhất tới tới Ban lãnh đạo nhà máy bia Heineken Việt Nam tại Đà Nẵng đã dành cho chúng tôi sự tiếp đón nồng hậu.

 

 


Liên hệ tuyển dụng việc làm:

1. Phòng TVTS, Truyền thông và QH Hợp tác
143 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Đà Nẵng - 02363.740.407
Email: http://trungtamdoingoaiktkh@gmail.com

2.  Ban biên tập Website
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com 

123movies