DHKT

Gọi vốn thành công cho Dự án khởi nghiệp của nhóm Giảng viên, sinh viên thuộc Khoa Kế hoạch – Quản trị, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

25/08/2022

Ngày 22/08/2022 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế kế hoạch đã tổ chức báo cáo dự án khởi nghiệp mang tên “SV-JUICE” của nhóm các Giảng viên và Sinh viên khoa Kế hoạch – Quản trị trước các Nhà đầu tư “Thiên thần” là Công ty Cổ phần Enli Era và Viện nghiên cứu, đào tạo và phát triển văn hóa, du lịch sinh thái.

Dự án “SV-JUICE” được các Nhà đầu tư đánh giá cao về tính khả thi, thực tế, dự án gắn liền với hoạt động giảng và đào tạo của Nhà trường, và đã quyết định trao vốn đầu tư cho dự án “SV-JUICE”. Ngoài ra các Nhà đầu tư và Hội đồng của Nhà trường cùng tham gia thẩm định vòng sơ loại cho ý tưởng về dự án “ Sản xuất kinh doanh đồ lưu niệm cộng đồng” để nhóm ý tưởng hoàn thiện dự án cho việc tổ chức gọi vốn trong tháng 9/2022.

Thông qua buổi làm việc, các Nhà đầu tư cũng đã cam kết tài trợ Quỹ khởi nghiệp dành cho hoạt động khởi nghiệp của trường hàng năm và tài trợ trang thiết bị làm việc cho văn phòng CLB khởi nghiệp tại trường.

Dự kiến trong tháng 9 năm 2022,  Trường sẽ tổ chức lễ ra mắt Ban chủ nhiệm CLB khởi nghiệp của trường, công bố các dự án khởi nghiệp và các Nhà đầu tư “Thiên thần”. Đây sẽ là sân chơi bổ ích cho sinh viên CEP.


Liên hệ tuyển dụng việc làm:

1. Phòng TVTS, Truyền thông và QH Hợp tác
143 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Đà Nẵng - 02363.740.407
Email: http://trungtamdoingoaiktkh@gmail.com

2.  Ban biên tập Website
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com 

123movies