DHKT

REVIEW VỀ CHUYẾN ĐI HÀNH TRÌNH THỰC TẾ TIẾP LỬA ĐAM MÊ CỦA SV THANH HIỀN - DLLH1-20

23/05/2022

Đoàn sinh viên du lịch lữ hành thực hành nghiệp vụ theo tour Đà Nẵng – Đà Lạt Đà Lạt đã chào đón tôi nồng nhiệt bằng khí trời mát lạnh và những cơn mưa phùn đặc trưng cho khí hậu thành phố này. Tôi được đặt chân đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như Đồi chè cầu đất, Hồ Xuân Hương, vườn hoa Cẩm Tú Cầu, Thiền Viện Trúc Lâm,Chùa Linh Phước, ... Ngoài ra Chợ đêm Đà Lạt là điểm đến hấp dẫn nhất với không khí nhộn nhịp, vui tươi thu hút rất nhiều du khách. Cùng nhau dạo chợ đêm trong khi thưởng thức ly sữa đậu nành nóng hổi hay đi xe đạp vòng quanh bờ Hồ Xuân Hương là những trải nghiệm tuyệt vời . Bên cạnh đó , chuyến đi tham quan này còn là cơ hội để lớp DLLH1-20 thắt chặt tình đoàn kết và tạo nên nhiều kỉ niệm đáng nhớ . Hàng loạt những tấm ảnh đã được chụp xuyên suốt chuyến đi, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ . Đây sẽ là góc kí ức vui tươi mà DLLH1-20 sẽ nhớ mãi.

Chuyến đi bốn ngày ba đêm là cơ hội tốt để em trau dồi vốn kiến thức, những kinh nghiệm thực tế cho bản thân cũng như học hỏi thêm nhiều điều mới. Bởi vì “Cuộc đời là những chuyến đi ”, “ Đi một ngày đàng , học một sàng khôn”, được đặt chân đến một vùng đất mới, một thành phố khác lạ giúp chúng em mở rộng cảm quan cuộc sống ,được giao lưu văn hóa cồng chiêng, được trông thấy sinh hoạt của người dân bản địa, hiểu thêm về một vùng văn hóa của đất nước. Thăm quan những địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt giúp chúng em có thêm nhiều kiến thức cho bản thân. Đi nhiều một chút, em lại lớn thêm một chút, cọ sát nhiều với thực tế hơn. Những lời chia sẻ, những câu chuyện và những lời khuyên quý báu của Thầy Hậu, của anh Thanh gợi nên trong chúng em nhiều suy nghĩa mới, nhiều cảm xúc mới về cuộc sống, và tương lai.

Qua chuyến đi này, em xin chân thành gửi những lời cảm ơn tốt nhất đến nhà trường, thầy Hậu và thầy cô Khoa KHQT, anh HDV, bác tài xế đã cho em một chuyến tham quan thật bổ ích Có những thành phố, người ta ghé đến, tham quan rồi rời đi, đọng lại trong họ, chỉ là những hình ảnh tươi đẹp, sôi động. Thế nhưng, cũng có những thành phố mà ngay cả khi rời đi rồi, người ta vẫn canh cánh trong lòng nỗi vấn vương khôn nguôi. Và Đà Lạt chính là một thành phố như thế. Mỗi cảnh sắc một câu chuyện, mỗi khung cảnh một màu nhung nhớ!

Trần Thị Thanh Hiền SV lớp DLLH1-20


Liên hệ tuyển dụng việc làm:

1. Phòng TVTS, Truyền thông và QH Hợp tác
143 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Đà Nẵng - 02363.740.407
Email: http://trungtamdoingoaiktkh@gmail.com

2.  Ban biên tập Website
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com 

123movies